NHẠC » Tin tức

Nhật Tinh Anh tưng bừng tung MV mới

Thứ tư, 26/09/2012 11:04

(Ngoisao.vn) - Mời độc giả thưởng thức MV mới "LỜI CHÚC CHO NGƯỜI RA ĐI" của anh nhé!

Câu chuyện trong MV "LỜI CHÚC CHO NGƯỜI RA ĐI"  là chuyện tình dễ thương của Nhật Tinh Anh và 1 cô bé khi cả 2 hóa thân vào vai người nhân viên trong tiệm bán bánh ngọt và cafe, nhưng bị ông chủ trẻ của tiệm ra sức ngăn cản vì ông chủ mê chàng nhân viên đẹp trai Nhật Tinh Anh.

Rồi 1 ngày cô gái quyết định sẽ rời xa chàng trai để đi du học để lại bao nhớ thương. Mặc dù chàng trai rất buồn nhưng lúc nào cũng ở kề bên ủng hộ, động viên cô gái. Vì biết cô gái học mệt mỏi nên chàng trai đã làm luôn phần việc của cô gái để cô chuyên tâm học hành. Và ngày cô gái ra đi cũng đã đến... 1 câu chuyện nhẹ nhàng dễ thương và chút hài hước để khán giả dễ cảm nhận bài hát này.

Hiện nay bài hát "Lời chúc cho người ra đi" trong album "Nothing is impossible" vừa phát hành rất được các khán giả tại Mỹ và Canada yêu thích ngay khi nghe live lần đầu tiên trên sân khấu, và đã muốn mua ngay CD khi Nhật Tinh Anh ra sau hậu trường.

Tại Việt Nam trên các trang mạng và các shop thời trang cũng được nghe nhiều,  mở nhiều. Vì vậy Nhật Tinh Anh rất vui nên trước khi đi lưu diễn đã quay MV này sẵn sàng. Sau khi đạo diễn AT hoàn thành xong là gửi tặng cho các khán giả yêu thích bài này ngay.

Hiện Nhật Tinh Anh đang lưu diễn tại Mỹ tới đầu tháng 10. Khi trở về, anh sẽ chuẩn bị phát hành album "NHẬT TINH ANH DANCE"  tất cả các bài hát khán fan yêu thích từ trước đến giờ như: "Vầng trăng khóc", "Tình yêu mang theo", "Tiếng duơng cầm trong đêm", "Trái tim của gió", "Lời chúc cho người ra đi", "Khép lại giấc mơ" và 1 số bài hát mới được remix lại rất sôi động để các fan khi mua về có thể nghe và lắc lư theo.

Vì fans có "phàn nàn "anh hát đa số là nhạc ballad buồn nên Nhật Tinh Anh quyết định phát hành album này. Khi từ Mỹ trở về và nghỉ ngơi 1 ngày, anh lại tiếp tục bay sang Đài Loan để biểu diễn tại Đào viên. Khoảng đầu năm sau Nhật Tinh Anh sẽ phát hành album các bài hát tình ca với các ca khúc đã ghi dấu trong lòng khán giả như: "Anh còn nợ em", "Khúc thụy du", "Để nhớ 1 thời ta đã yêu"... Hy vọng fans sẽ luôn sát cánh và ủng hộ Nhật Tinh Anh hết mình!

Mời độc giả cùng thưởng thức MV:

Hải Âu
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới