NHẠC » Tin tức

Nhìn lại hành trình 'lên ngôi' của Dương Hoàng Yến – Hà Duy

Thứ hai, 19/01/2015 09:41

(Ngoisao.vn) - Dương Hoàng Yến – NTK Hà Duy trở thành Quán quân của chương trình "Cặp đôi hoàn hảo" mùa thứ 3 một cách đầy thuyết phục.

Không giống như các cặp đôi hoàn hảo 2014 khác, Dương Hoàng Yến và NTK Hà Duy không sử dụng quá nhiều chiêu trò mà chủ yếu tập trung vào giọng hát đầy điêu luyện và cảm xúc của mình. Với những màn biểu diễn bùng nổ, đặc biệt qua tiết mục “Cô gái vót chông” ở liveshow 4 và đêm chung kết Cặp đôi hoàn hảo 2014 với “Chiếc khăn Piêu”, việc lên ngôi của cặp đôi này không quá bất ngờ và cũng làm hài lòng số đông của khán giả.

Mở màn chương trình, Hà Duy đã làm khán giả bất ngờ với chất giọng khỏe khắn của mình qua ca khúc đòi hỏi tính kỹ thuật cao đó là "Trên đỉnh phù vân" một sáng tác gắn liền với giọng hát của diva Mỹ Linh.

Đêm thi thứ hai họ bỗng thay đổi hình ảnh đem lại sự tươi mới, hài hước

Màn hóa thân thành Siu Black và Phương Thanh trong liveshow 3

Đêm thi bùng nổ nhất, đem lại sự phấn khích nhiều nhất cho khán giả có lẽ là đêm thi thứ 4 của cặp đôi với ca khúc “Cô gái vót chông”. Họ chọn "Cô gái vót chông" để chuyển thành rock. Màn trình diễn gây "bão" cả khán phòng khi Dương Hoàng Yến và Hà Duy thay nhau phô diễn kỹ thuật điêu luyện, đặc biệt là những khúc giả thanh làm chim hót.

Màn trình diễn bùng nổ với "Cô gái vót chông"

Màn trình diễn xúc động với liên khúc "Quê nhà", "Gặp mẹ trong mơ" kết hợp với Quán quân "Giọng hát Việt nhí" Quang Anh.

Kết hợp với Thảo Trang và NTK Thuận Việt trong ca khúc "Tình về nơi đâu"

Dương Hoàng Yến và Hà Duy máu lửa trong bản Remix hit của Thu Minh "Yêu mình anh"

Mới lạ trong loạt ca khúc "Người ở đừng về" - "Trách ai vô tình" - "Sầu tím thiệp hồng".

Dù không được đánh giá cao ngay từ đầu, song với sự nỗ lực không ngừng qua từng vòng thi, càng về sau cặp đôi này càng tỏa sáng với những màn trình diễn được đầu tư kỹ lưỡng của mình. Màn trình diễn "Chiếc khăn Piêu" xuất sắc đêm cuối góp phần quan trọng vào chiến thắng chung cuộc của Dương Hoàng Yến và Hà Duy mà theo giám khảo Bảo Lan nhận xét: "Đây là bản cover hiện đại hay nhất mà tôi từng nghe".

Giây phút đăng quang của cặp đôi Dương Hoàng Yến - Hà Duy

Tiếp nối Đoan Trang - Trấn Thành mùa thứ nhất, Thanh Thúy - Dương Triệu Vũ mùa thứ 2, Dương Hoàng Yến- Hà Duy trở thành quán quân tiếp theo của mùa thứ 3. Chiến thắng này như một lần nữa khẳng định vai trò của giọng hát vẫn luôn lấn át những chiêu trò. Hãy cùng chúc mừng cho cặp đôi này và hy vọng họ sẽ thành công hơn sau khi trở về từ cuộc thi.

Hoàng Thanh (Theo Giadinhvietnam.com)