NHẠC » Tin tức

Nhìn lại một năm thành công của Hồ Ngọc Hà

Thứ ba, 17/01/2012 10:16

Giữ vững ngôi vị “nữ hoàng nhạc giải trí”, Hồ Ngọc Hà đã có một năm khẳng định vị thế dẫn đầu của mình trong showbiz Việt Nam những dự án âm nhạc chất lượng và sáng tạo không ngừng. Cùng nhìn lại năm 2011 của cô với nhiều cột mốc đáng nhớ.

Sự trở lại nóng bỏng

Trở lại sân khấu sau khoảng thời gian vắng bóng trên sân khấu. Nữ ca sĩ đình đám nhất showbiz đã tung ra hàng loạt những sản phẩm âm nhạc chất lượng bắt đầu với bài hit Chỉ là. Tiếp đó, hàng loạt các ca khúc khác như Sao ta lặng im, Nỗi nhớ đầy vơi, Ngày hạnh phúc… cũng nhận được sự yêu thích nồng nhiệt từ phía khán giả. Hồ Ngọc Hà có lẽ là ca sĩ sở hữu nhiều video clip âm nhạc chất lượng nhất trong một khoảng thời gian ngắn.

 

Tung album “vô đối”

Tiếp nối thành công của những single đình đám, Hồ Ngọc Hà đã tung ra hàng loạt hình ảnh mới hấp dẫn trong album Vol 6 “Sẽ Mãi Bên Nhau - Invincible”. Khi hé lộ những hình ảnh đầu tiên trong MV Invincible, cô đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ bởi đây là một hình ảnh khá lạ trong âm nhạc Việt Nam và chưa có nữ ca sĩ nào tiên phong thay đổi hình ảnh của mình từ sang trọng nữ tính sang gai góc mạnh mẽ.

 

Được đầu tư về hình ảnh cũng như kỹ xảo, MV Invisible được xem là MV đắt tiền nhất của Hồ Ngọc Hà. Những phẩm chất lượng như thế này luôn chinh phục được các khán giả.

Bùng nổ với liveshow đầu tiên

Dù trước đây đã từng tổ chức những liveshow kỷ niệm những chặng đường nghệ thuật của mình, Hồ Ngọc Hà live concert đánh dấu liveshow đầu tiên do chính cô cùng ekip của mình thực hiện. Hát live gần 30 ca khúc mà vẫn sung sức và rạng rỡ, cô ca sĩ một con đầy quyến rũ đã cống hiến cho khán giả một bữa tiệc âm nhạc với những màn trình diễn cực kỳ sôi động, vũ đạo nhuần nhuyễn, cùng sự đầu tư hoành tráng. Có thể nói đây chính là một “dấu son” đầy ấn tượng cho năm 2011 để Hồ Ngọc Hà có thể tiếp tục khẳng định vị trí của mình và tỏa sáng hơn nữa trong năm 2012.

 

Dự án âm nhạc ý nghĩa trên quy mô lớn “Yêu sao mái tóc Việt Nam”

Đây có thể được xem là một dự án thú vị nhất của Hà Hồ trong dịp cuối năm 2011. Cô đã kết hợp với 4 chàng trai nhóm V.Music cùng với 50 bạn gái được lựa chọn từ “Cuộc tìm kiếm 50 biểu tượng Tóc Thẳng Hoàn Hảo” thực hiện nên một MV vô cùng độc đáo và ý nghĩa “Yêu sao mái tóc Việt Nam”. Ca khúc nhằm tôn vinh nét đẹp của các bạn gái Việt Nam thông qua hình ảnh mái tóc thẳng mượt hoàn hảo. Với tiết tấu trẻ trung và nội dung sáng tạo, MV rực rỡ sắc hồng đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo các bạn trẻ trong thời gian gần đây. Nữ đại sứ Sunsilk cho biết, đây là một món quà đặc biệt dành tặng cho tất cả các bạn gái trong dịp cuối năm.

 

Infonet
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới