NHẠC » Tin tức

Nhìn lại phong cách từ sexy đến lịch lãm của The Men

Thứ năm, 07/11/2013 12:56

(Ngoisao.vn) - The Men là nhóm nhạc gồm 2 thành viên Lê Hoàng và Tiến Dũng được thành lập từ năm 2008. Đây là nhóm nhạc đầu tiên dẫn đầu trào lưu khoe thân đối với nam ca sĩ trong showbiz.

Xây dựng hình ảnh sexy với body 6 múi từ những ngày đầu thành lập nhóm, The Men cho biết: "Mặt bằng chung hiện nay tồn tại rất ít nhóm nhạc nam, nếu có, đa số các thành viên những nhóm này thường nhìn thiếu nam tính. Tôi muốn hướng đến hình ảnh một nhóm nhạc nam thật sự mạnh mẽ và quyến rũ với vẻ ngoài nam tính".

Dẫn đầu trao lưu sexy, tạo hướng đi riêng biệt trong showbiz lúc bấy giờ, The Men nhanh chóng được công chúng yêu nhạc biết đến thông qua các sản phẩm âm nhạc: album vol 1 "The men" (2009), album vol 2 "Những câu chuyện tình yêu", album vol 3 "The Men vol 3".

Để làm mới mình trong mắt công chúng, The Men dần dần thay đổi từ hình ảnh sexy sang hình ảnh lịch lãm và sang trọng hơn. Hình ảnh lịch lãm được nhóm định hình và thể hiện rõ khi tung ra các sản phẩm âm nhạc được tung ra gần đây như: Chia tay không lý do, Ngàn nỗi nhớ gửi đến em, Làm sao buông tay, Nếu là anh.

The Men cho biết: "Thay đổi là một điều tất yếu trong cuộc sống. Đẹp hơn từng ngày luôn là điều nhóm The Men suy nghĩ tới. Xuất hiện trước công chúng một cách chỉnh chu nhất cũng là cách thể hiện sự tôn trọng của nhóm đối với công chúng yêu nhạc".

"Định hình một phong cách sang trọng, lịch lãm khi biểu diễn trên sân khấu, nên dù theo đuổi dòng nhạc trẻ, cả hai đều nhất trí không quá chú trọng hình thức cầu kỳ, bắt mắt. "Quan trọng nhất vẫn là đầu tư cho giọng hát. Chúng tôi muốn khán giả nhớ đến The Men chính giọng hát và những ca khúc có chất lượng", Lê Hoàng khẳng đinh.

Xin mời độc giả xem qua quá trình The Men thay đổi hình ảnh từ sexy đến lịch lãm như hiện tại.

TH
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới