NHẠC » Tin tức

Nhóm 151 Band mang phong cách Âu - Mỹ về Việt Nam

Thứ tư, 17/06/2015 14:21

Nhóm 151 Band ra đời ngày 15/1/2012 tại Houston Texas Hoa kỳ gồm 2 thành viên Lê Thái Tâm và Đỗ Quốc Hùng.

Được tiếp xúc và học tập trong nền âm nhạc hiện đại của Mỹ các anh không ngừng học tập và trau dồi kiến thức, để mang vẻ đẹp của âm nhạc Việt Nam vươn xa và tiếp nhận tinh hoa, những nét hiện đại của âm nhạc Mỹ điều này được thể hiện rất rõ trong MV “Đêm trắng” vừa phát hành của nhóm tại thị trường Việt Nam.

Dù là nhóm nhạc khá trẻ nhưng các anh đã có nhiều sản phẩm tại thị trường âm nhạc Việt Nam, các ca khúc như Anh cần, Hồi ức...và album đầu tay hợp tác cùng 2 nhạc sĩ trẻ Phạm Hoàng Duy và Phạm Hưng đánh dấu bước trưởng thành của nhóm tại thị trường âm nhạc Việt Nam. Album nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả và đồng nghiệp đó là tiền đề cho sự phát triển của nhóm trong thời gian tới.

MV nằm trong single mới của 151 Band

Nhóm 151 Band

Trò chuyện với Lê Thái Tâm là nhóm trưởng của 151 Band chúng tôi nhận được rất nhiều chia sẻ của anh về những thuận lợi và khó khăn của nhóm khi quyết định về nước phát triển con đường âm nhạc.

Lê Thái Tâm: “Từ năm 2014 nhóm quyết định tập trung phát triển con đường âm nhạc ở Việt Nam, là một nhóm nhạc trẻ tụi em gặp khá nhiều khó khăn khi về nước, nhưng các ca khúc mà nhóm phát hành được sự ủng hộ của khán giả tuy không lớn nhưng đó là động lực rất lớn để nhóm có những bước tiến lớn hơn”.

Lê Thái Tâm - nhóm trưởng 151 Band

Nhóm có dự định gì trong thời gian sắp tới?

- Lê Thái Tâm: Nhóm vừa cho ra mắt 2 MV mang phong cách trẻ trung hiện đại, nhóm được nhiều phản hồi tích cực, tụi em rất vui vì điều đó, trong thời gian sắp tới nhóm sẽ cho ra nhiều sản phẩm âm nhạc mang phong cách hiện đại với những đầu tư kỉ lưỡng hơn nữa.

Phong cách hiện đại của 151 Band

Thành viên Đỗ Quốc Hùng

Hi vọng trong thời gian tới chúng ta sẽ được nhiều hơn nữa các sản phẩm mà 151Band muốn gửi tới cho khán giả, chúc các anh thành công!

TH (Theo Giadinhvietnam.com)