NHẠC » Tin tức

Nhóm 365 được đề cử dự sự kiện âm nhạc quốc tế

Thứ bảy, 11/04/2015 21:50

Nhóm 365 được đề cử dự sự kiện âm nhạc quốc tế tại 'đảo quốc sư tử'. Với lợi thế là sở hữu lượng fan đông đảo nhóm 365 đang tràn trề hy vọng để chiến thắng.

Nhóm 365 là nhóm nhạc duy nhất được đề cử tại Việt Nam để tham dự chương trình Music Matters Live 2015. “Gà cưng” của Ngô Thanh Vân chọn ca khúc “Nơi anh không thuộc về” để đối đầu với các đại diện trong nước.

Music Matters Live 2015 là sự kiện âm nhạc quy tụ hơn 70 ban nhạc và nghệ sĩ đến từ 20 quốc gia khác nhau, với hơn 80 phần trình diễn. Chương trình được tổ chức từ ngày 20 - 23/5 tại Singapore, bao gồm buổi biểu diễn âm nhạc Music Accelerator, tập huấn với chuyên gia của Học viện Music Matters, chương trình Youtube Fan Fest 2015 và hội nghị âm nhạc, giải trí châu Á Thái Bình Dương.

Nhóm 365 sở hữu fan đông nhất trong các đề cử của Việt Nam

Music Matters Live 2015 là một trong những hoạt động chính của sự kiện năm nay để tìm kiếm các nghệ sỹ trẻ, tiềm năng từ 4 quốc gia là Ấn Độ, Thái Lan, Trung Quốc và Việt Nam. Các tiêu chí tuyển chọn nghệ sỹ khá khắt khe bao gồm: thể loại âm nhạc theo đuổi thuộc các dòng phổ biến (Pop, Rock, Indie, Hip Hop...), có khả năng sáng tác hoặc sở hữu ca khúc Hit, có khả năng biểu diễn trực tiếp trên sân khấu, có cộng đồng người hâm mộ đông đảo trên mạng xã hội, có khả năng khuấy động sân khấu.

Tại Việt Nam, POPS Worldwide là đối tác độc quyền của Music Matters để tổ chức cuộc thi này. Đầu tiên, POPS Worldwide lựa chọn và đề cử danh sách các nghệ sỹ Việt Nam đáp ứng các tiêu chí của Music Matters. Sau đó hội đồng thẩm định của Music Matters chọn 5 nghệ sỹ tiêu biểu nhất bao gồm: nhóm 365, Nhật Thuỷ Idol, Trúc Nhân, Vũ Cát Tường, Khương Hoàn Mỹ. Tuy nhiên, Vũ Cát Tường sau đó xin rút khỏi cuộc thi vì thời gian thi và biểu diễn tại Singapore trùng với thời gian cô hoàn thành luận án tốt nghiệp vì vậy còn lại 4 nghệ sỹ tham gia cuộc thi. Cuộc thi diễn ra từ ngày 6/4/2015 đến 27/4/2015. Qua 3 tuần thi, lượt bình chọn từ người hâm mộ sẽ quyết định người thắng cuộc.

Trúc Nhân thể hiện ca khúc "Thật bất ngờ"

Nhật Thủy thể hiện bài hát "Những thoáng yêu"

Khương Hoàn Mỹ thể hiện "Kết thúc".

Hiện tại, 4 gương mặt trẻ nhóm 365, Nhật Thuỷ Idol, Trúc Nhân, Khương Hoàn Mỹ đang háo hức với sự đón nhận các kết quả bình chọn từ khán giả qua Website.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)