NHẠC » Tin tức

Nhóm 365 "rầm rộ" chuẩn bị họp fan giới thiệu MV mới

Thứ năm, 09/05/2013 18:14

(Ngoisao.vn) - Will - một trong năm thành viên của nhóm 365 vừa tiết lộ rằng nhóm sẽ tổ chức buổi họp fan giới thiệu “nhà” mới và trình làng ca khúc trong MV sắp phát hành.

Thông báo của Will trên trang cá nhân

Được biết thì buổi họp fan của "học trò cưng" Ngô Thanh Vân sẽ diễn ra lúc 14g ngày chủ nhật 12/5/2013 tại Phòng trà ca nhạc Nam Quang (147 Cách mạng tháng 8, P.14, Q.3, TP.HCM). Theo một tiết lộ khá hấp dẫn của nhóm 365, nhân dịp giới thiệu MV mới và “nhà” mới của nhóm trên Zalo, nhóm quyết định tặng hàng trăm phần quà đặc biệt dành cho các fan đến tham dự. 

 

Tại buổi họp fan, nhóm sẽ giới thiệu MV mới là “No love no life” (Nơi anh không thuộc về) do hai tác giả Only C và Jong-kay viết dành riêng cho nhóm. Nội dung MV  xoay quanh sự nuối tiếc về mối tình đã qua của 5 chàng trai trong nhóm 365. Họ đã từng có những giây phút hạnh phúc bên người yêu nhưng chàng trai không biết trân trọng và nắm giữ, đến khi họ nhận ra lỗi lầm và muốn quay trở về thì người yêu đã không còn nữa.

Dù là nhóm nhạc được thành lập mới chỉ vài năm nhưng 365 nhanh chóng khẳng định được tên tuổi và được rất nhiều khán giả yêu mến. Năm qua nhóm cũng đã lọt vào danh sách đề cử của các giải thưởng và “gà” của Vân Ngô đã “ẵm” giải nhóm nhạc được yêu thích của Mai vàng 2012.

S.T