NHẠC » Tin tức

Nhóm 5 Dòng Kẻ tái ngộ khán giả yêu nhạc

Thứ hai, 09/12/2013 11:18

(Ngoisao.vn) - Ba cô gái của nhóm nhạc 5 Dòng Kẻ có dịp tái ngộ khán giả trong chương trình gameshow truyền hình trực tiếp "Sao Online" tối qua (8/12).

Với phần âm nhạc chau chuốt cùng sự thể hiện đa dạng trong phong cách từ có nhạc cụ đến accappela, 5 Dòng Kẻ đã khiến khát giả “ngất ngây” trong âm nhạc với sự đa sắc của mình. Họ vừa tìm thấy cái quen trong sự lạ cùng "Buồn ơi chào mi", "Xin được là mây trắng" ( Nguyễn Ánh 9), "Để gió cuốn đi" (Trịnh Công Sơn) nồng nàn, trữ tình. Bên cạnh đó, 3 cô gái đã rất thăng hoa trong những sáng tác mới, đặc biệt trong album "Yêu" mới phát hành cách đây ít lâu như: "Đò ngang", "Giá như", "Hoan ca nắng và gió".

Nói về âm nhạc, 5 Dòng Kẻ chia sẻ lựa chọn âm nhạc điện tử kết hợp với nhạc cụ dân tộc trong album mới không phải là chạy theo xu hướng mà là dựa trên cảm xúc. Tình yêu vẫn là chủ đề mà nhóm rất ít thể hiện từ trước đến nay. Khi nhắc lại thời điểm Giáng Son rời bỏ nhóm để về Hà Nội dạy đại học, đã có nhiều ồn ào xảy ra thời điểm ấy, Bảo Lan nói, việc không có gì lớn. Giáng Son đi thì Bảo Lan mới thể hiện được khả năng sáng tác của mình.  

Các cô gái 5 Dòng Kẻ trình diễn đắm say những khúc tình ca nổi tiếng

MC Nguyên Khang và nhạc sỹ Nguyễn Ánh 9

Nhạc sỹ Nguyễn Ánh 9 ở hàng ghế khách mời

Ba cô gái của 5 Dòng Kẻ có màn tái xuất đầy ấn tượng trên sân khấu "Sao Online"

Hoàng Vũ