NHẠC » Tin tức

Nhóm It's Time trở lại hoành tráng với MV 'khủng'

Thứ hai, 11/08/2014 21:24

(Ngoisao.vn) – Sau khi rời khỏi cuộc thi “Nhân tố bí ẩn”, tuy để lại nhiều luyến tiếc cho khán giả nhưng nhóm It’s Time không từ bỏ đam mê của mình. Hiện tại nhóm đang rục rịch chuẩn bị cho MV và minishow.

Tuy đã hoạt động từ rất lâu nhưng sau nhiều lần thay đổi thành viên, nhóm chính thức giữ vững 3 nhân tố là: Đức Thảo, Nguyễn Quân, Đức Phát. Cả ba thành viên với chất giọng cá tính và màu sắc khác nhau đã mang lại nhiều thành công cho nhóm trong suốt thời gian qua.

Tuy đã đi hát nhiều năm và cũng sở hữu một lượng fans lớn nhưng nhóm vẫn luôn ấp ủ thực hiện một minishow của riêng mình. Chính vì vậy, trong thời gian gần đây, cả ba thành viên đã lên kế hoạch để chuẩn bị cho album sắp tới thật hoành tráng và một minishow đánh dấu chặng đường hoạt động của nhóm.

Trong MV mới mang tên “Tìm về”, It’s Time đầu tư quay bằng công nghệ cao và nhằm mang lại cho người xem hình ảnh sắc nét nhất. Nội dung trong MV được thực hiện với câu chuyện tình cảm xoay quanh mối tình của một chàng trai cảm thấy rối bời sau khi chia tay. Anh chàng đã tìm về với những kỉ niệm và rong ruổi khắp nơi sau chia tay để tìm về nơi mà mình muốn đến. Nhưng sau khi rong ruổi khắp nơi thì chàng trai phát hiện, nơi mà anh muốn tìm về chính là nơi có bạn gái mình. Vì ca khúc được quay trong đêm nên cả nhóm khá vất vả từ khâu ánh sáng và mọi người đều phải thức trắng suốt đêm để chuẩn bị.

Ca khúc “Tìm về” được nhóm It’s Time sáng tác và tự hòa âm phối khí. Trong minishow lần này, nhóm sẽ thể hiện những ca khúc từ gắn bó với nhóm và để lại dấu ấn trong khán giả. Bên cạnh đó, trong mini show It’s Time sẽ giới thiệu ca khúc mới và hứa hẹn sẽ có nhiều tiết mục kết hợp với các nghệ sĩ khác mang lại nhiều bất ngờ cho khán giả.

Trong thời gian tới, nhóm sẽ chứng tỏ khả năng đa dạng từ phong cách đến âm nhạc để gửi đến khán giả một hình ảnh nhóm nhạc mới. Hình ảnh sẽ ít hơn những cây đàn guitar, trống Cajon trên sân khấu nhưng ngọn lửa và nhiệt huyết của nhóm thì luôn cháy bỏng và ước muốn được đứng trên những sân khấu lớn hơn nữa.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới