NHẠC » Tin tức

Nhóm Mây Trắng kể chuyện tình buồn

Thứ năm, 20/08/2015 21:16

Sau khi ra mắt phiên bản mới, nhóm Mây Trắng đã bắt tay thực hiện MV 'Một phút một giây'. Nhóm Mây Trắng chọn hình tượng chín chắn và kín đáo để phù hợp với ca khúc.

Sau một thời gian chính thức trở lại với 2 thành viên mới, nhóm Mây Trắng đã bắt tay vào thực hiện một số dự án âm nhạc mới của mình. Vừa qua, nhóm Mây Trắng đã hợp tác cùng đạo diễn trẻ Cris Nguyễn thực hiện MV cho ca khúc “Một phút một giây” của nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ.

Nhóm trưởng Ngọc Châu cho biết: “Ngay khi nghe demo ca khúc nhóm đã rất ưng ý và lập tức liên lạc với Tăng Nhật Tuệ để mua bản quyền thu âm ca khúc này. “Một phút một giây” là ca khúc đậm chất Pop Ballad, một trong những dòng nhạc mà Mây Trắng vốn đã rất thành công trong những năm trước đây”.

Khi trở lại và gây ấn tượng với hình ảnh vô cùng bốc lửa, gợi cảm thế nhưng trong MV lần này, nhóm Mây Trắng lại chọn hình tượng có phần chín chắn, kín đáo hơn để phù hợp với ca khúc. Để có những khung hình đẹp lung linh và chất lượng, nhóm Mây Trắng và êkíp đã phải quay hình liên tục gần 24h không nghỉ ngơi.

Ngọc Châu chia sẻ thêm đã khá lâu mới quay lại phim trường để ghi hình cho sản phẩm của mình nên cô rất hào hứng, khá bất ngờ với cách làm việc chuyên nghiệp và sáng tạo của các bạn trẻ. Bản thân cô cũng khá bỡ ngỡ với nhiều kỹ thuật quay hình mới để có những thước phim đẹp, tuy nhiên chỉ mất ít thời gian để cô cùng 2 thành viên còn lại nhanh chóng thích ứng và hoàn thành các cảnh quay như tiến độ.

Trong thời gian tới, nhóm Mây Trắng sẽ chuẩn bị thực hiện tiếp một MV nhạc dance với phong cách sôi động, cá tính và bốc lửa hơn để dành tặng cho các khán giả, những người luôn yêu mến và ủng hộ nhóm dù Mây Trắng chỉ mới trở lại một thời gian ngắn.

MV “Một phút một giây” của nhóm Mây Trắng.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới