NHẠC » Tin tức

Nhóm Mây trắng lần đầu lộ diện với thành viên mới

Thứ ba, 21/07/2015 13:50

Nhóm Mây trắng bất ngờ giới thiệu các thành viên mới sau nhiều lần ‘hợp - tan’. Đây được xem là lần xuất hiện trước công chúng trên truyền hình đầu tiên của Mây trắng.

Mây trắng là một trong nhóm nhạc nữ đời đầu của làng nhạc Việt (gồm: Ngọc Châu, Thu Ngọc, Yến Trang, Anh Thúy, Thu Thủy) và nhanh chóng được khán giả trẻ yêu thích. Tuy nhiên, sau khá nhiều biến cố, các thành viên lần lượt tách ra để hoạt động solo. Với mong muốn giữ lại cái tên Mây trắng trong lòng công chúng, nhóm trưởng Ngọc Châu tiếp tục sáp nhập 2 thành viên mới, trẻ trung và năng động hơn.

Nhận lời tham gia gameshow “Bức tường bí ẩn”, Mây Trắng bất ngờ giới thiệu 2 thành viên mới là Bảo Ngọc và Ngọc Trâm. Đây được xem là lần xuất hiện trước công chúng trên truyền hình đầu tiên của nhóm.

Mây trắng chính thức trở lại với showbiz bằng phiên bản mới

Bảo Ngọc là sinh viên trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP. HCM. Cô sở hữu chất giọng khàn, có khả năng vũ đạo và đọc Rap. Còn Ngọc Trâm là sinh viên trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP. HCM, cô từng tham gia nhóm TVM.

Thành viên kì cựu của nhóm là Ngọc Châu

Cựu thành viên nhóm TVM Ngọc Trâm gia nhập Mây trắng phiên bản mới

Thành viên Bảo Ngọc

Chia sẻ về những khó khăn khi quyết định thành lập nhóm mới, Ngọc Châu cho biết: “Khó khăn đầu tiên thấy trước mắt là nhóm còn quá mới. Mặc dù cái tên Mây trắng đã quá quen thuộc với khán giả, nhưng 2 thành viên mới bắt buộc phải nỗ lực hết mình để chứng tỏ rằng dù chúng tôi mới nhưng chúng tôi sẽ tốt hơn. Mặc khác, thị hiếu của khán giả bây giờ rất cao. Chính vì vậy Mây trắng phải tập luyện thường xuyên về giọng hát, xây dựng hình ảnh và đầu tư nhiều vào vũ đạo”.

Được biết, Mây trắng 2015 sẽ tái ngộ với hình ảnh tràn đầy nhựa sống và sexy, đây có thể thấy là sự thay đổi rõ rệt so với Mây trắng cũ đầy ngây ngô, trong sáng. Tuy nhiên nhiều khán giả vẫn muốn thấy Mây trắng ngày nào hơn, nói về quan điểm này Ngọc Châu thẳng thắn chia sẻ: “Ai rồi cũng phải trưởng thành, Mây trắng cũng vậy. Cách đây 15 năm, Mây trắng xuất hiện với lứa tuổi đôi mươi, dòng nhạc khi ấy cũng phục vụ cho lớp khán giả ấy. Hiện tại, với xu thế bây giờ, Mây trắng bắt buộc phải thay đổi. Có thể sẽ có người thích, có người phản đối, nhưng Mây trắng sẽ quyết tâm để chinh phục mọi người”.

Tham gia “Bức tường bí ẩn” tuần này, nhóm Mây trắng sẽ cùng tranh tài với nhóm “gió đen” bao gồm các thành viên: Quán quân Tôi là diễn viên 2015 - Tâm Anh, Á quân Thử thách cùng bước nhảy Đặng Đình Lộc và Top 4 Xuân Thảo.

Chia sẻ cảm xúc khi đến với “Bức tường bí ẩn”, cả 2 đội chơi đều cảm thấy hồi hộp và căng thẳng khi vừa phải đưa ra đáp án chính xác, vừa phải suy nghĩ thật kỹ những sở trường của các nghệ sĩ khác, xem họ có cùng đáp án với mình hay không. Chương trình được phát sóng 21h, thứ 3, ngày (21/7) trên THVL1.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)