NHẠC » Tin tức

Nhóm MTV kể chuyện tình buồn trong ngày tái xuất

Thứ bảy, 10/08/2013 09:52

Sau những dự án âm nhạc có đề tài xã hội, MTV đã trở lại với chủ đề quen thuộc là tình yêu.

Sau Vội vàng, tác giả Anh Tuấn – thành viên của nhóm MTV tiếp tục thể hiện sự chín muồi trong sáng tác dành cho nhóm mang tên Đến sau. Đây cũng là 1 trong 9 sáng tác nằm trong album vol.7 sắp phát hành của nhóm dự kiến tháng 10 tới.

Đến sau là một ca khúc R&B nhẹ nhàng kể về tâm sự của một chàng trai mới lớn, lần đầu tiên biết tương tư, thầm yêu trộm nhớ một cô gái.

Chàng trai luôn quan tâm và dõi theo cô gái nhưng không bao giờ dám hé môi thổ lộ tình cảm mà bao lâu nay anh đã dành cho cô. Cho đến một hôm, khi anh ta quyết định sẽ dùng tất cả sự can đảm của mình để đến gần và nói cho cô gái biết tình cảm của anh ta dành cho cô gái như thế nào. Nhưng thật không may cho chàng trai, khi chưa kịp làm điều đó, chàng trai lại bắt gặp cô tay trong tay với người yêu của mình.

Phát hành song song với bảu audio và MV, MTV cũng thực hiện phim ngắn kể về câu chuyện tình tay ba buồn do chính các thành viên trong nhóm tham gia diễn xuất. Như vậy, sau những dự án âm nhạc có đề tài xã hội, MTV đã trở lại với chủ đề quen thuộc là tình yêu cho ngày tái xuất.

Xem thêm những hình ảnh của nhóm:

Theo Tri Thức
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới