NHẠC » Tin tức

Nhóm S.I.N.E đăng quang "Got to dance" mùa đầu tiên

Chủ nhật, 29/12/2013 07:59

(Ngoisao.vn) - Vượt qua những khó khăn, những giọt mồ hôi, nước mắt rơi trên sàn tập, những thử thách sáng tạo không ngừng nghỉ hay những khó khăn với sự đoàn kết đội hình, S.I.N.E đã đăng quang “Vũ điệu đam mê” mùa đầu tiên.

Trong đêm thi này, cả 4 nhóm/thí sinh lần lượt thể hiện tài năng của mình với hai chủ đề “Freestyle và Tình yêu”. Trong chủ đề “Freestyle”, nhóm S.I.N.E mở màn đêm thi cùng với tiết mục đầy xuất sắc khi đưa khán giả đến với nước Nga xinh đẹp và tham gia một lễ hội nổi tiếng của xứ sở Bạch Dương cùng một điệu nhảy dân gian Nga.

  

Còn thí sinh Tô Lâm đã thể hiện sở trường, thế mạnh Jazz Funk của mình cùng với những sáng tạo táo bạo cùng cây cột trong tiết mục hóa thân thành nữ hoàng hành tinh thép ngoài vũ trụ.

Với nhóm Trò Chơi Bắt Đầu, trong thử thách Freestyle, họ đã mang một cái Tết đến sớm đầy ấm áp với những trẻ em nghèo lang thang.

Và nhóm Những Chú Hề Nổi Loạn, họ đã khiến không khí đêm chung kết “Got to dance - Vũ điệu đam mê” ngập tràn sắc xuân với hình ảnh Táo Quân chầu trời, phần biểu diễn của nhóm còn có sự trở lại đầy đặc biệt của nhóm 3 Thiên Thần.

Sau phần thi ở chủ đề “Freestyle”, 4 nhóm/thí sinh đã cùng lắng nghe lời nhận xét của ban giám khảo và kết quả bình chọn của khán giả. Nhóm S.I.N.E dẫn đầu với 31,77% và phải đối đầu với Trò chơi bắt đầu (21,91%, đứng thứ ba bình chọn), còn Tô Lâm (23,97%, đứng thứ hai bình chọn) đối đầu với Những chú hề nổi loạn (21,46%, đứng thứ tư bình chọn). Với chủ đề về "tình yêu", Tô Lâm nhập vai Thị Màu lên chùa tán tỉnh chú tiểu. Kết hợp cùng hiệu ứng trên màn hình, Tô Lâm thể hiện khá xuất sắc sự lẳng lơ của Thị Màu từ cái liếc mắt đưa tình đến động tác lắc hông gợi cảm.

Những Chú Hề Nổi Loạn mang tới câu chuyện về vị thiên thần cải hóa tình yêu cho con người. Nhóm muốn gửi thông điệp, trong cuộc sống, khi con người bị cuốn vào sự tất bật, họ bỗng quên đi giá trị của tình yêu.

Trò Chơi Bắt Đầu đã hóa thành các cậu bé nở từ quả trứng, lớn lên, trải qua cung bậc của tình yêu rồi khi  tuổi già và bệnh tật ập đến, họ trở về với đất mẹ. Bài nhảy không chỉ có thông điệp ý nghĩa mà cách dàn dựng của nhóm cũng rất cuốn hút. 

Và trong tiết mục ở đêm chung kết, S.I.N.E đã thể hiện nỗi nhớ nhà bằng cách hóa thân thành cây đào trơ trọi vào mùa đông nhưng nở hoa rực rỡ khi xuân về. 

Kết quả chung cuộc, với tỷ lệ bình chọn cao từ khán giả, S.I.N.E đã trở thành Quán quân mùa đầu tiên của “Got to dance”. S.I.N.E được trao phần thưởng với tổng trị giá lên tới 500 triệu đồng.

   S.I.N.E là quán quân đầu tiên của "Vũ điệu đam mê"

Đoạt giải nhì cuộc thi là vũ công Tô Lâm, giải ba thuộc về nhóm Trò chơi bắt đầu và nhóm Những chú về nổi loạn đoạt giải tư.

Tô Lâm

Những chú hề nổi loạn

Trò chơi bắt đầu.

Cory