NHẠC » Tin tức

Như Ý bất ngờ "chuyển giới" cực điển trai

Thứ tư, 07/05/2014 09:33

(Ngoisao.vn) – Nữ ca sĩ đã bất ngờ giả trai trong MV mới có tên “Sẽ có những lúc”. Trong MV sẽ có những cảnh Như Ý hóa thân thành chàng trai với mái tóc tém, nam tính. Sau đó, cô trở lại thành cô gái dịu dàng, nữ tính với nhiều nỗi niềm riêng.

Như Ý là một trong những giọng hát “vàng” của dòng nhạc trữ tình, được giới chuyên môn và khán giả mộ điệu đánh giá cao về âm nhạc lẫn phong cách trình diễn. Tuy nhiên, suốt khoảng thời gian 2 năm vừa qua, ca sĩ Như Ý lại thường xuyên vắng bóng tại các sân khấu ca nhạc tại thị trường Việt Nam. Thời gian đó, cô sang Mỹ sinh sống, biểu diễn và thi thoảng vẫn trở về quê hương phục vụ cho khán giả quê nhà.

Để đánh dấu sự trở lại của mình tại thị trường âm nhạc Việt Nam sau 2 năm vắng bóng, Như Ý mới đây đã tung ra những hình ảnh trong MV mới nhất của cô mang tên “Sẽ có những lúc”. Ca khúc này được lấy ý tưởng từ một câu chuyện tâm sự trên mạng, Như Ý tình cờ đọc và kể lại cho một người bạn của mình nghe. Sau đó, người bạn này đã sáng tác ca khúc “Sẽ có những lúc” tặng riêng cho cô.

Đây là bài hát nói về khoảng thời gian “chán chường” giữa hai người yêu nhau. Đến cuối cùng, tình yêu giúp cả hai vượt qua sóng gió và yêu nhau nhiều hơn. Ngay khi nghe demo ca khúc này, Như Ý đã rất thích và quyết định thực hiện phần MV. Cô cũng lấy ca khúc này làm ca khúc chủ đề cho album vol 7 sắp phát hành vào cuối tháng 5.

Về hình ảnh trong MV, sẽ là một cuộc lột xác hoàn toàn đối với Như Ý. Ở MV này, Như Ý hướng đến phong cách sang trọng, quý phái, vẫn gợi cảm nhưng không quá đà, đơn giản mà tinh tế. Bối cảnh chính của MV là trong một căn phòng khoảng 35m2, nơi lưu giữ những kỷ niệm giữa cô và người mình yêu.

Điểm đặc biệt nhất trong MV là cảnh quay Như Ý ngồi giữa căn phòng đầy nước. Để thể hiện cảnh quay này, êkip phải dùng đến 2 phim trường riêng để quay MV, trong đó có 1 phim trường được thiết kế như một hồ nước để xả nước vào. MV cũng sẽ có những cảnh Như Ý hóa thân thành chàng trai với mái tóc tém và vẻ ngoài nam tính. Sau đó, cô trở lại thành cô gái dịu dàng, nữ tính với nhiều nỗi niềm riêng trong căn phòng lênh đênh nước. MV mới của Như Ý sẽ được ra mắt vào khoảng giữa tháng 5 tới.

Sơn Trí
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới