NHẠC » Tin tức

Như Ý tái xuất đẹp ngỡ ngàng sau một năm xuất ngoại

Chủ nhật, 29/12/2013 16:28

(Ngoisao.vn) - Như Ý đã diện hai bộ trang phục khoe tối đa vẻ gợi cảm khi tham gia đêm nhạc “Tình khúc vượt thời gian” tối qua tại TP.HCM.

Tối qua, Như Ý tham gia chương trình “Tình khúc vượt thời gian” sau thời gian dài vắng bóng. Gần một năm nay, cô đã qua Mỹ định cư cùng gia đình, chủ yếu biểu diễn ở đây, thỉnh thoảng mới về Việt Nam một vài ngày rồi đi lại.

Như Ý đã diện hai bộ trang phục với hai phong cách khác nhau, một kiêu sa, một trẻ trung nhưng cả hai đều giúp cô khoe tối đa nét sự gợi cảm và quyến rũ vốn có. Có thể thấy rằng sau một năm xuất ngoại, Như Ý xinh đẹp và đẹp ra so với trước đây. Trong chương trình đêm qua Như Ý thể hiện hai ca khúc “Tan vỡ” của Lam Phương và “Về đây em” của Trịnh Nam Sơn.

Ca sĩ Đông Đào mở đầu bằng hát tác phẩm “Nếu Xuân Này Vắng Anh”. Một khúc hát gần như mỗi lần nghĩ đến Xuân man mác buồn là không thể thiếu. Và sau đó cô thay trang phục và trở lại sân khấu với "Trên đỉnh phù vân".

Với cách hát trẻ, nhưng không kém phần sâu lắng, giọng hát Nguyễn Hồng Ân đã giúp cho khán phòng ấm cúng hơn với “Phượng Buồn” của nhạc sĩ Thanh Sơn.

 

Nguyễn Hồng Ân xuất hiện trở lại sân khấu với bộ vest lịch lãm thể hiện đầy trâm trạng trong ca khúc “Lời con xin chúa”.

Ở chủ đề lần này, Tình khúc vượt thời gian mạnh dạn mang đến những tác phẩm rất nổi tiếng như “Tình chết theo mùa đông” thể hiện qua tiếng hát của Ana Long.

Hai mùa Noel” là sự kết hợp đầy ngọt ngào của 2 anh em ruột Tuyết Ngọc - Nhật Phương (cặp đôi này là cháu ruột của danh ca Hương Lan).

Đêm nhạc còn có sự góp mặt của danh ca hải ngoại Hương Lan, chị đã làm nức lòng người hâm mộ khi trình bày “Cây đàn bỏ quên” và “Bài thánh ca buồn”.

Mai Quốc Huy lần đầu tiên tham gia chương trình anh cũng đã để lại nhiều ấn tượng tốt với  khán giả qua ca khúc “Sầu đông”.

Ca sĩ Hồng Hạnh tái xuất với hình ảnh trẻ trung, năng động. Chị hát acoustic với sự hỗ trợ của tay guitar Đức Thịnh trong hai ca khúc “Mùa đông sắp đến” và “Chờ đông”.

Ca sĩ Anh Khoa dành tặng khán giả hai bài hát cực kỳ nổi tiếng là “Đêm đông” và “Người xa tôi”.

Quang Linh trình bày ca khúc chủ đề của chương trình “Sương lạnh chiều đông” và “Mùa đông của anh” kể về những mối tình đẹp ngang trái gây cảm xúc cho người xem.

Sơn Trí
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới