NHẠC » Tin tức

Như Ý thuê 2 phim trường riêng kể chuyện tình buồn

Chủ nhật, 25/05/2014 11:43

(Ngoisao.vn) – Để hoàn thành MV “Sẽ có những lúc” lấy từ câu chuyện tình yêu có thật của mình, Như Ý đã “dũng cảm” chịu nắng và “mạnh tay” thuê hẳn 2 phim trường để quay.

Để hoàn thành những cảnh quay đẹp mắt trong MV “Sẽ có những lúc”, ca sĩ Như Ý và êkip thực hiện đã phải thuê hẳn 2 phim trường riêng để ghi hình. Trong đó, một phim trường chứa đầy nước và một phim trường khô ráo.

       

Chia sẻ về điều thú vị trong quá trình quay hình, Như Ý cho biết, cả hai phim trường đều không có máy lạnh. Vì tiến độ sản xuất gấp rút để ra mắt MV cùng thời điểm với album vol 6 nên cả êkip phải chịu cái nóng 37 độ ở Sài Gòn suốt nhiều giờ liền, không ngừng nghỉ. Cũng chính vì vậy mà nhân vật chính trong MV – ca sĩ Như Ý cứ quay xong một cảnh là phải makeup lại một lần.

Bối cảnh chính trong MV là căn phòng ngập nước, nhưng ít ai biết để có được hình ảnh nên thơ và lung linh này, cả êkip đã phải bơm nước vào phim trường suốt từ 5 giờ chiều đến 12 giờ khuya. Vì thời điểm này dòng nước được bơm lên rất yếu nên cả êkip phải mất nhiều giờ đồng hồ mới lấp đầy được căn phòng bằng nước.

Một trong những cảnh quay khiến Như Ý nhớ nhất cũng chính là cảnh quay trong căn phòng ngập nước này. Vì mọi thứ xung quanh đều là nước, và còn có rất nhiều dây điện từ các thiết bị quay phim, ánh sáng, âm thanh… nên cô phải tuyệt đối không được để chân chạm xuống nước.

Sẽ có những lúc” là ca khúc được nhạc sĩ Đằng Phương sáng tác dựa trên câu chuyện của Như Ý, nói về cảm giác chán chường trong tình yêu của hai người sau một thời gian dài bên nhau. Với ca từ và giai điệu dễ đi vào lòng người, ca khúc “Sẽ có những lúc” được Như Ý chọn để thực hiện MV, cũng là tên của album vol 6 cô vừa ra mắt, đánh dấu sự trở lại thị trường âm nhạc Việt. MV “Sẽ có những lúc” dự kiến ra mắt vào cuối tháng 5/2014.

Sơn Trí
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới