NHẠC » Tin tức

Những ca sỹ hóa thù thành bạn trên sân khấu

Thứ tư, 30/05/2012 08:28

Họ đã khiến fan hâm mộ mừng ra mặt khi bớt thù thêm bạn.

1. Thu Minh và Uyên Linh

Có thể nói từ khi nổi lên trong Vietnam Idol với ca khúc "Đường cong", Uyên Linh đã trở thành cái gai trong mắt Thu Minh khi cô ngang nhiên thể hiện bài hát mà nhạc sỹ Nguyễn hải Phong sáng tác riêng cho Thu Minh. Sự việc lúc ấy căng thẳng đến mức nhạc sỹ Nguyễn Hải Phong (sáng tác ca khúc) đã phải lên tiếng trên báo chỉ trích Uyên Linh vi phạm bản quyền khi tiếp tục sử dụng ca khúc Đường cong đi hát sau cuộc thi Việt Nam Idol 2010. Thu Minh cũng rất căng thẳng cho biết, sự việc này khiến chị cảm thấy không được tôn trọng. Và khán giả cứ ngỡ rằng, quan hệ của cả hai dường như đã có một vết nứt khó có thể liền lại được. Vậy nhưng trong chương trình gala giải thưởng video âm nhạc Việt, khán giả đã được chứng kiến màn song ca tuyệt với của hai đường cong Thu Minh và Uyên Linh trong ca khúc "Bay".

Uyên Linh đã mở đầu hit Bay của Thu Minh và xuống dưới sân khấu nhảy cùng Thu Minh và cả 2 có màn song ca rất ấn tượng được khán giả cổ vũ nồng nhiệt. Thu Minh giới thiệu Uyên Linh và Uyên Linh giới thiệu Thu Minh, nhìn họ thân thiết như hai chị em.

3. Hồ Ngọc Hà và Mỹ Tâm

Ai cũng biết giữa hai nữ ca sỹ này luôn có một cuộc chiến ngầm. Đó là bởi vì cả hai đều ngang sức ngang tài, lượng fan hâm mộ ngang ngửa nhau và những giải thưởng cũng chẳng kém cạnh gì nhau. Vì những nỗ lực không mệt mỏi của cả hai dù không đi chung trên một con đường đã khiến không ít lần cả Hồ Ngọc Hà và Mỹ Tâm đều được đề cử cùng nhau ở các giải thưởng âm nhạc uy tín trong nước và chính những lí do hết sức khách quan này mà Hồ Ngọc Hà và Mỹ Tâm lại được cho là đối thủ của nhau. Để xóa tan mọi nghi ngờ về quan hệ không tốt giữa mình và Mỹ Tâm trong lễ trao giải Làn Sóng Xanh 2011, Hồ Ngọc Hà đã “sẵn sàng” thể hiện cử chỉ thân thiết bằng những cái ôm dành cho Mỹ Tâm khi "họa mi tóc nâu" lên nhận giải ca sĩ của năm. Và điều này đã khiến fan hâm mộ của cả hai thấy thoải mái hơn rất nhiều. Tuy nhiên, fan của Mỹ Tâm dường như không biết chấp nhận kết quả ở chiều ngược lại trong đêm trao giải HTV Awards vừa qua khi tên Hồ Ngọc Hà được xướng lên.

4. Hồ Ngọc Hà - Phương Thanh

Quan hệ của Phương Thanh và Hồ Ngọc Hà được đánh giá là rất căng thẳng khi Phương Thanh đã từng “tát” Hồ Ngọc Hà vì nghi ngờ Hồ Ngọc Hà là kẻ thứ ba phá vỡ hạnh phúc của gia đình ca sĩ Thu Phương và Huy MC. Tuy nhiên, với Hồ Ngọc Hà, đàn chị dù sao cũng vẫn đáng được tôn trọng và mọi hiểu lầm đều có thể bỏ qua khi cô vẫn vui vẻ song ca cùng Phương Thanh. Năm 2009, trong chương trình trao giải Song ca cùng thần tượng Hồ Ngọc Hà của VTV3 khán giả đã rất bất ngờ khi khách mời chương trình của Hồ Ngọc Hà lại là ca sĩ Phương Thanh. Ở chương trình này Hồ Ngọc Hà đã song ca rất thành công và ăn ý với ca sĩ Phương Thanh ca khúc Đêm nghe tiếng mưa một sáng tác của nhạc sĩ Đức Trí. Và sau này, trong khoảng thời gian Hồ Ngọc Hà một mình vượt qua những tin đồn ác ý về chuyện bầu bí, chính Phương Thanh cũng là người đứng ra bênh vực cô.

5. Đan Trường - Lam Trường

Thời điểm tên tuổi Lam Trường đang được giới trẻ hâm mộ cuồng nhiệt thì bất ngờ Đi về nơi xa của Đan Trường nổi lên. Gương mặt trắng trẻo, hiền lành đậm chất thư sinh cùng kiểu tóc hai mái kinh điển đã khiến hàng ngàn fan nữ phải đổ rạp trước sự xuất hiện của Đan Trường. Và đó cũng là lúc mà người ta bắt đầu đồn đãi về sự kèn cựa nhau giữa 2 anh Trường.

Các fan hâm mộ của hai bên đã tạo nên một cuộc chiến ngầm. Cả Lam Trường và Đan Trường đều được đưa lên bàn cân cho các fan mặc sức đôn người này dìm người kia. Kẻ chê Lam Trường hát như chẳng nghe được gì, người bảo Đan Trường không biết gì hơn ngoài việc nương tựa ông bầu…

Tuy cả hai chưa bao giờ lên tiếng về chuyện này nhưng cũng ít xuất hiện cùng nhau trước truyền thông. Mặc dù cặp "song Trường" đã chạm mặt nhau vô số lần tại các chương trình âm nhạc trong nhiều năm, nhưng phải đến năm 2011, khán giả mới cảm thấy yên lòng khi hai anh công khai những hình ảnh cực kỳ thân thiết, thậm chí còn có cả màn song ca chung trong liveshow của Đan Trường.

afamily
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới