NHẠC » Tin tức

Những "cặp đôi hoàn hảo" sao Việt - sao ngoại

Thứ bảy, 26/05/2012 09:15

Như một “món ăn lạ” để cho liveshow ca hát của mình trở lên đặc sắc hơn, không ít ngôi sao trong làng giải trí Việt dốc hầu bao mời những ca sĩ, ban nhạc, nhóm nhảy nổi tiếng nước ngoài làm bạn diễn trong đêm nhạc của mình.

Hồ Quỳnh Hương và những kết hợp thú vị

Sau thành công của liveshow “Tôi là sinh viên” 5 năm về trước, năm 2012 vừa qua, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương mới tiếp tục tổ chức riêng cho mình một đêm nhạc để tri ân khán giả. Đầu tư kinh phí lớn cùng với nhiều tiết mục biểu diễn đặc sắc, liveshow “Sắc màu Hồ Quỳnh Hương” còn thu hút công chúng bởi sự kết hợp giữa Hồ Quỳnh Hương với một ban nhạc đến từ Nhật Bản.

“Bén duyên” với nhau trong những lần Hồ Quỳnh Hương đi lưu diễn tại đất nước mặt trời mọc, sau khi nhận được lời mời của ca sĩ “ Căn phòng mưa rơi”, ban nhạc nổi tiếng của Nhật Bản Gypsy Queen đã đồng ý tham gia vào liveshow năm 2012 của Hồ Quỳnh Hương.  Đúng như những gì mà khán giả dự đoán, ban nhạc Gypsy Queen đã giúp cho tiếng hát của Hồ Quỳnh Hương trở nên nổi bật hơn khi cô ca sĩ này thể hiện nhiều ca khúc do chính ban nhạc đệm đàn. Bên cạnh đó, màn song ca tiếng Nhật giữa ca sĩ Hồ Quỳnh Hương và giọng ca chính của nhóm Gypsy Queen cũng là điểm nhấn thú vị của “Sắc màu Hồ Quỳnh Hương”. Sau lần hợp tác thành công giữa Hồ Quỳnh Hương và Gypsy Queen, giọng ca ngọt ngào đến từ vùng mỏ Quảng Ninh lại có cơ hội được làm việc với một nhóm nhạc nước ngoài nổi tiếng. Được mời tham gia chương trình Festival Việt - Hàn 2012, Hồ Quỳnh Hương đã có màn song ca hết sức ấn tượng với nhóm nhạc nữ đến từ Hàn Quốc Davichi bằng chính ca khúc quen thuộc của mình. Gây bất ngờ bằng sự phối hợp nhịp nhàng và ăn ý, tiết mục “Hoang mang” của Hồ Quỳnh Hương và Davichi đã chạm đến trái tim hàng nghìn khán giả. Mỹ Linh: Chọn khách mời “độc” cho liveshow mới Chọn Hà Nội là nơi “khai pháo” đầu tiên cho liveshow xuyên Việt kỉ niệm 20 năm ca hát, “Và em sẽ hát” của Mỹ Linh đã gây ấn tượng mạnh khi có sự góp giọng của một giọng ca đến từ Hàn Quốc.

Là khách mời duy nhất, nam ca sĩ có chất giọng nam cao đẹp nhất Hàn Quốc Im Tae Kyung hoàn toàn chinh phục khán giả đến thưởng thức chương trình bằng giọng ca đầy kĩ thuật và cảm xúc. Hòa quyện tiếng hát cùng với nhau trong một ca khúc nước ngoài, cả Im Tae Kyung và Mỹ Linh đã làm cho không khí của Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô - Hà Nội trở lên sôi động hơn. Đây không phải lần đầu tiên Im Tae Kyung đến Việt Nam biểu diễn, bởi chàng ca sĩ người Hàn Quốc này đã từng gây sốt khi thể hiện ca khúc “Nhớ về Hà Nội” trong chương trình Việt Nam - Hàn Quốc Concert 2006.  Hồ Ngọc Hà: Lựa chọn an toàn Sau thời gian gặp nhiều biến động trong chuyện bầu bí, cuối năm 2010 Hồ Ngọc Hà đã tổ chức liveshow mang tên “Tìm lại giấc mơ” để thể hiện nội lực của mình trong âm nhạc. Với sự tham gia của nhiều ca sĩ nam nổi tiếng của làng giải trí Việt như: Tuấn Hưng, Hà Anh Tuấn, Quang Vinh… đêm nhạc ‘Tìm lại giấc mơ” của Hồ Ngọc Hà còn thu hút sự chú ý của khán giả khi có sự tham gia của ca sĩ Thanh Bùi.

Thanh Bùi là một ca sĩ người Úc gốc Việt từng được biết đến với vị trí top 8 Australian Idol 2008. Bên cạnh đó, Thanh Bùi còn là một nhạc sĩ luôn hướng hoạt động của mình ra tầm thế giới khi anh thường xuyên sáng tác nhạc cho ca sĩ nước ngoài. Từng phát hành chung cùng với Hà Hồ single mang tên “Lặng thầm một tình yêu”, chính vì thế sự kết hợp giữa Hồ Ngọc Hà và Thanh Bùi trong show “ Tìm lại giấc mơ” hoàn toàn thành công như những gì mà hai giọng ca này mong đợi. Sang đến năm 2011, Hồ Ngọc Hà lại tiếp tục tổ chức liveshow riêng hoành tráng. Vẫn chọn giải pháp an toàn là mời các ca sĩ trong nước trình diễn, nhưng Hồ Ngọc Hà đã “chơi trội” trong việc mời hẳn một nhóm nhảy đến từ Hàn Quốc để tham gia biểu diễn. Với sự kết hợp mới này, liveshow Hồ Ngọc Hà live concert 2011 cũng thành công và gây được tiếng vang lớn. 

VnMedia