NHẠC » Tin tức

Những "chiến binh" của Hà Hồ và Mr Đàm sẵn sàng "lên đài tử chiến"

Thứ bảy, 10/11/2012 21:35

(Ngoisao.vn) - 10 thí sinh của hai đội Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng đã có một buổi tập cùng ban nhạc tại sân khấu, sau đó là tổng duyệt chương trình với Đài truyền hình Việt Nam để chuẩn bị cho đêm liveshow 6 vào ngày thứ Bảy 10/11/2012.

Mặc dù, có hai tuần để chuẩn bị cho Liveshow 06, nhưng không đồng nghĩa các bạn có nhiều thời gian hơn để tập luyện. Vì kết quả được công bố và phần thi hát sing-off diễn ra ngay trong đêm, nên mỗi thí sinh phải tập luyện 2 bài hát, thay vì một. Thí sinh, huấn luyện viên và giám đốc âm nhạc cũng không ít lần bàn bạc, thay đổi bài hát sao cho lựa chọn cuối cùng là phù hợp nhất, định hướng đúng cá tính âm nhạc mà mỗi thí sinh sở hữu.

Các tiết mục vẫn được đầu tư dàn đàn dây và nhóm bè hoành tráng, bên cạnh những tiểu tiết dàn dựng của đạo diễn nhằm tạo hiệu ứng cao nhất cho mỗi tiết mục biểu diễn.

Di chuyển sân khấu từ Nhà thi đấu Phan Đình Phùng sang Nhà thi đấu Tân Bình cũng được Ban tổ chức chú trọng và thực hiện sớm. Đến tối ngày thứ sáu 09/11/2012, bộ phận sân khấu đã hoàn tất việc lắp đặt lại sân khấu, đảm bảo tiến độ tập luyện và tổng duyệt của các thí sinh trong ngày hôm nay.

Tại buổi này, hai huấn luyện viên cũng có mặt để kiểm tra lần cuối về phục trang, cách biểu diễn của những "đứa con" của mình trên sân khấu. Các bạn thí sinh vui vẻ, nghịch ngợm, tập luyện cùng nhau, không kể đội mình hay đội bạn, xem nhau như người một nhà - ngôi nhà "Giọng Hát Việt".

Cùng xem những hình ảnh hậu trường trong buổi tổng duyệt vừa diễn ra tối qua!

Mr Đàm "trổ tài" tết tóc cho học trò cưng

Đinh Hương cũng tranh thủ làm một kiểu ảnh cùng Mr Đàm

  Hai huấn luyện viên tranh thủ bàn bạc chiếc lược tác chiến

Dàn thí sinh nhí nhảnh trước giờ G

Bùi Anh Tuấn

Đào Bá Lộc

Đinh Hương căng tràn nhiệt huyết

Đồng Lan

Hằng Bingboong 

Ngọc Luân

Thái Trinh

Tiêu Châu Như Quỳnh

Trọng Khương  

Đàm Vĩnh Hưng luôn tận tình chỉ dạy cho những học trò của mình

Tiểu Linh