NHẠC » Tin tức

Những cú đúp, hattrick ngoạn mục showbiz Việt năm qua

Thứ tư, 25/01/2012 15:14

(Ngoisao.vn) Với những công sức bỏ ra, họ xứng đáng được đền bù bằng những giải thưởng danh giá.

Hoài Linh

Kể từ khi về nước hoạt động nghệ thuật chính thức, Hoài Linh đã dần dần chinh phục được khán giả và có chỗ đứng vững chắc trong showbiz Việt. Năm 2011, anh xuất hiện rất nhiều trong các chương trình ca nhạc - hài kịch tạp kỹ, cũng như liveshow của nhiều nghệ sĩ tên tuổi.

Với những cống hiến không ngừng của mình, anh đã nhận được cú đúp của cả hai hạng mục Diễn viên hài được yêu thích và Nam diễn viên sân khấu được yêu thích của giải Mai Vàng. Đây cũng là lần thứ sáu anh đoạt giải thưởng này.

Hồ Ngọc Hà

Năm qua cũng là một năm hoạt động thành công rực rỡ của Hồ Ngọc Hà. Cô ca sĩ của “Một lần cuối thôi” đã càn quét các sân khấu ca nhạc bằng những bản hit, cũng như rất chịu chi tiền làm album, liveshow.

Sự lao động không mệt mỏi của “bà mẹ một con” này đã giúp cô đoạt cùng lúc hai cú đúp. Giải album của năm và Top 10 ca sĩ của năm của Làn sóng xanh và Nghệ sỹ của năm và Top 10 ca sĩ được yêu thích của giải Mai Vàng.

Đàm Vĩnh Hưng

“Ông hoàng nhạc Việt” cũng có một năm khẳng định đẳng cấp của mình khi có những sản phẩm âm nhạc, chương trình âm nhạc rình rang.

Anh cũng đã có hai lần được vinh danh ở giải Nghệ sĩ của năm và 2 album loạt vào Top album được yêu thích của Zing Music Award năm 2011. Cũng như lần thứ 4 liên tiếp anh đoạt giải Gương mặt nam ca sỹ của năm và Top 10 ca sĩ được yêu thích.

Mỹ Tâm

Năm 2010, Mỹ Tâm tổ chức hai liveshow Kỷ niệm 10 năm ca hát và Cho một tình yêu để lại nhiều dấu ấn cho khán giả. Ngoài hoạt động nghệ thuật, cô còn nhiệt tình tham gia vào công tác xã hội với gương mặt đại sứ của chương trình “Hành trình xanh”, kêu gọi ủng hộ trẻ em chất độc da cam, hoạt động ủng hộ sóng thần Nhật Bản, triển lãm tranh từ thiện...Bên cạnh đó quỹ từ thiện “Mỹ Tâm foundation” cũng hoạt động trên khắp cả nước với hàng trăm học bổng trao tặng cho trẻ em nghèo.

Sự chịu khó và chuyên nghiệp trong từng chương trình đã giúp Mỹ Tâm lần thứ hai liên tiếp được trao danh hiệu Ca sĩ của năm. Top 10 nhạc sĩ, Top 10 ca sĩ được yêu thích nhất của Làn sóng xanh năm 2011.

S.T (TH)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới