NHẠC » Tin tức

Những điểm hẹn âm nhạc ngày 8/3 tại Hà Nội

Thứ sáu, 24/02/2012 13:59

Vợ chồng Lynda Trang Đài - Tommy Ngô tái ngộ khán giả Hà Nội, Đàm Vĩnh Hưng cùng Mỹ Tâm "ru tình", Tấn Minh gửi thư tình cùng Uyên Linh... Ngày 8/3 là dịp các sao bận rộn phục vụ khán giả, đặc biệt là những người phụ nữ của họ.

Tấn Minh và "Bức thư tình chưa gửi" cho Uyên Linh

Trong hầu hết các chương trình, Tấn Minh thường một mình hát tình ca, gửi những thương nhớ, hạnh phúc thông qua giọng ca của mình. Tuy nhiên, với Không gian âm nhạc tháng 2/2012, anh sẽ lần đầu hòa giọng cùng Uyên Linh - cô ca sĩ vừa vướng phải nhiều scandal bị đánh ghen.

Với chủ đề Bức tình thư chưa gửi, khán giả sẽ cảm nhận được tâm sự tình yêu rộng lớn và đa chiều hơn, chỉ có niềm hạnh phúc chứ không chút đau khổ, chia ly... Đây là món quà 8/3 sớm mà BTC dành tặng các chị em phụ nữ.

"Dạ khúc cho tình yêu" của vợ chồng Lynda Trang Đài

Tái ngộ khán giả Thủ đô sau 3 năm không về nước vào ngày 3/3 tới, Lynda Trang Đài và  Tommy Ngô sẽ kể lại những kỷ niệm tình yêu qua các ca khúc nổi tiếng như Hai trái tim vàng, Túp lều lý tưởng, Xin đừng xa em... Đôi vợ chồng ca sĩ hải ngoại này đến với nhau từ năm 1995 và tới giờ vẫn là cặp đôi vàng trên các sân khấu ca nhạc.

Ngoài đôi vợ chồng này, Dạ khúc cho tình nhân còn là dịp để hai cặp song ca đình đám Quang Lê - Hương Lan và Mạnh Quỳnh - Phi Nhung tái ngộ khán giả Hà Nội.

Đàm Vĩnh Hưng cùng Mỹ Tâm "Ru tình"

Đến hẹn lại lên, đúng vào dịp Quốc tế Phụ nữ, những giọng ca yêu mến nhạc Trịnh lại tụ tập cùng nhau chia sẻ những xúc cảm thông qua các tác phẩm để đời của người nhạc sĩ tài hoa. Tuy nhiên, năm nay ngoài Thanh Lam, Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Quang Dũng..., hai diva Hồng Nhun và Hà Trần đành lỗi hẹn vì bận rộn với thiên chức làm mẹ. Nếu Hà Trần vừa sinh con được hơn một tháng thì cô Bống lại chuẩn bị "nằm ổ" nên không thể tham gia chương trình này.

Ru tình 2012 tiếp tục được hòa âm phối khí bởi nhạc sĩ Nguyễn Quang – người vừa rất thành công với đêm nhạc của cha anh – nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 Nửa thế kỷ âm nhạc. Chương trình được tổ chức vào hai đêm 7 và 8/3 tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô - Hà Nội.

Hoa hậu Ngọc Hân bị "Những chàng trai trong mơ" "bủa vây"

Đêm nhạc đặc biệt mang tên Dream Men’s Show được tổ chức vào đúng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 tại Trung tâm triển lãm giảng võ Hà Nội quy tụ toàn những quý ông đình đám nhất showbiz Việt. Nếu Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng, Khắc Việt... tiếp tục trổ tài ca hát thì Bình Minh lại làm MC bên bóng hồng duy nhất của chương trình là Hoa hậu Ngọc Hân.

Dạng chương trình gồm những siêu sao thuộc... một giới duy nhất chưa từng xuất hiện tại Hà Nội nên hứa hẹn sẽ thu hút sự chú ý của nhiều khán giả. Đại diện của BTC là đạo diễn Việt Thanh cũng cho biết những chàng trai trong mơ của showbiz Việt sẽ nói hộ tình yêu của những người đàn ông bằng ngôn ngữ của âm nhạc, hình thể, thời trang và cả những sự tinh tế bất ngờ.

Infonet
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới