NHẠC » Tin tức

Những điểm hẹn âm nhạc ngày Valentine

Thứ năm, 09/02/2012 14:47

Thủy Tiên sánh đôi với Noo Phước Thịnh trong "Đêm tình yêu", Hồ Ngọc Hà "song kiếm hợp bích" cùng V.Music, Thanh Bùi song ca với Văn Mai Hương... Ngày 14/2 là dịp các sao bận rộn phục vụ khán giả, đặc biệt là những cặp uyên ương.

Thủy Tiên tái ngộ Noo Phước Thịnh trong 'Đêm tình yêu'

Cặp đôi Quay về đi quyết định tái hợp trên sân khấu sau một thời gian dài bận rộn chăm lo cho con đường solo của riêng mình. Tuy nhiên, không chỉ thể hiện những ca khúc đã gắn liền với tên tuổi của hai người, Thủy Tiên và Noo còn hứa hẹn sẽ khuấy động Đêm tình yêu với các bài hát mới tinh.

Chương trình được tổ chức tại sân khấu 126 - TP.HCM tối 10/2 còn cơ hội để Hồ Ngọc Hà, Hiền Thục, Lê Hiếu, Ngô Kiến Huy... và siêu mẫu Ái Phương chia sẻ cùng khán giả những kỷ niệm đẹp về tình yêu của mình.

Cùng Hồ Ngọc Hà chia sẻ 'Trái tim yêu thương'

Sau thành công của lần tổ chức đầu tiên vào năm 2010, đêm nhạc từ thiện Love heart - Trái tim yêu thương lại được khởi động vào dịp đầu năm Nhâm Thìn. Tuy nhiên, lần này chương trình quy tụ nhiều nghệ sĩ đình đám hơn. Ngoài ngôi sao đình đám nhất của showbiz Việt là Hồ Ngọc Hà, á quân Vietnam's Idol 2010 là Văn Mai Hương cũng góp mặt cùng Anna Trương, Thanh Bùi và Hà Okio. Siêu mẫu Hà Anh đảm nhận vai trò MC của chương trình diễn ra vào ngày 11/2 tại khách sạn New World (TP HCM).

Nghệ sĩ dương cầm người Việt nổi tiếng ở Australia là Nguyễn Vân Anh sẽ tái ngộ khán giả trong nước tại đêm này. Ngoài phần thể hiện ngón đàn qua nhạc các nhạc phẩm nổi tiếng trên thế giới, Vân Anh còn đệm đàn cho các ca sĩ khác trình diễn.

Thanh Lam và chồng cũ cùng 'Thương'

Sau thành công của loạt chương trình Cầm tay mùa hè năm 2011, diva quên tuổi của Hà thành lại tái hợp cùng nhạc sĩ Quốc Trung trong một đêm nhạc từ thiện quyên tiền giúp trẻ em bị bệnh ung thư. Chương trình Thương được tổ chức tại Nhà hát Lớn - Hà Nội đúng vào đêm Valentine. 

Như mọi khi, Thanh Lam luôn có "người tình trong âm nhạc" là Tùng Dương song hành trong các dự án. Thanh Lam tiết lộ, âm nhạc sẽ kết hợp với hội họa, cả Nhà hát Lớn trở thành một gallery với các bức vẽ của những em nhỏ mắc bệnh ung thư. Đêm nhạc sẽ đấu giá hai bức tranh của họa sĩ Lê Thiết Cương và Đào Hải Phong để làm từ thiện.

'Ngày chung đôi' của Văn Mai Hương và Thanh Bùi

Vừa công khai chuyện tình cảm với Lê Hiếu nhưng đúng vào lễ Tình nhân, giọng ca Nếu như anh đến lại "cặp kè" cùng Thanh Bùi trong một đêm nhạc tổ chức tại 83 Lý Thường Kiệt - Hà Nội. Được đánh giá là sở hữu giọng hát nội lực và cá tính âm nhạc rõ rệt, trong lần đầu tiên cùng đứng trên một sân khấu, Văn Mai Hương sẽ thể hiện những bản tình ca quốc tế ngọt ngào như: Beauty and the beast, Tonight I celebrate my love for you, Quando Quando… cùng Thanh Bùi.

Trong khi đó, cặp đôi còn lại của chương trình Hà Anh Tuấn và Phương Linh lại khoe giọng hát ngọt ngào trong những khúc hát quen thuộc như Thiên đường gọi tên, Cơn mưa tình yêu, Như yêu lần đầu… Đêm nhạc do nhạc sĩ Huy Tuấn dàn dựng với sự tham gia của ban nhạc Anh Em.

Uyên Linh 'Cám ơn tình yêu' cùng Tấn Minh

Thần tượng âm nhạc 2010 cùng Tấn Minh, Mỹ Tâm, Khắc Việt... hứa hẹn sẽ gửi tới những đôi tình nhân của Thủ đô nhiều  khúc tình ca nổi tiếng đúng vào đêm Valentine thông qua đêm nhạc tổ chức tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô. Anh chàng vừa vướng phải scandal "mặc váy khoe chân thon" là Phan Anh sẽ đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình.

'Dạ khúc cho tình yêu' của ba cặp song ca hải ngoại

Quang Lê- Hương Lan, Mạnh Quỳnh- Phi Nhung và Lynda Trang Đài- Tommy Ngô muốn gửi tới khán giả Việt Nam sự thăng hoa của các cung bậc trong tình yêu, sự đằm thắm, trữ tình trong nỗi nhớ quê nhà qua các bài hát đã gắn liền với tên tuổi của họ. Đêm nhạc Dạ khúc cho tình yêu tổ chức tại Trung tâm hội nghị Quốc gia Hà Nội ngày 3/3 chính là điểm dừng chân của những người muốn ru mình trong vũ khúc tình yêu huyền diệu.

Có lẽ, đây là lần đầu tiên trên sân khấu âm nhạc Thủ đô, những câu chuyện tình bỏng cháy và khát khao hạnh phúc sẽ được các cặp "tình nhân" âm nhạc thể hiện bằng những cảm xúc chân thành nhất, bằng nỗi niềm của những người đã “kết duyên yêu” từ lâu rồi. Ngoài ba cặp đôi, Dạ khúc cho tình yêu còn có sự tham gia của Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê...

Infonet
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới