NHẠC » Tin tức

Những đôi bạn thân của Kpop

Thứ tư, 05/12/2012 11:05

Kpop có tính cạnh tranh cao nhưng không phải vì thế mà thiếu vắng tình bạn đẹp giữa các ngôi sao thần tượng.

 BoA và Lee Yeon Hee: 2 nghệ sĩ của nhà SM này đã nhiều lần nói về tình bạn đẹp của mình trong các chương trình truyền hình.

G-Dragon và Tae Yang của Big Bang: Cùng tuổi và cùng gia nhập YG từ khi còn nhỏ nên Tae Yang và G-Dragon sớm có sự đồng cảm. Tình bạn của cặp đôi này càng thêm bền chặt khi trở thành "đồng đội" trong nhóm Big Bang.

Ji Yeon (T-ara) và IU: Kể từ khi cùng tham gia chương trình truyền hình Heroes năm 2010 Ji Yeon và IU đã trở thành đôi bạn thân và duy trì tình bạn bền chặt cho đến tận ngày nay.

Jo Kwon (2AM) và Sunye (Wonder Girls): Trưởng nhóm của 2 nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng xứ Hàn thân thiết với nhau từ khi còn là học viên ở JYP.

Lee Hong Ki (FT Island) và Jung Yong Hwa (CNBlue): Sau khi cùng tham gia bộ phim You're beautiful, Hong Ki và Yong Hwa có thêm một người bạn thân thiết. Có lẽ cả 2 đều tìm thấy ở người kia có nhiều điểm chung. FT Island và CNBlue đều là những nhóm nhạc thần tượng chơi rock hiếm hoi ở Kpop.

Junsu (JYJ) và Eun Hyuk (Super Junior): Từ trước khi là 2 ngôi sao thần tượng hàng đầu của Kpop, cặp đôi này đã là bạn thân từ hồi tiểu học.

Kim Jae Joong (JYJ) và Kim Hyun Joong: Tình bạn của 2 anh chàng họ Kim này đã tồn tại được hơn 10 năm.

Nicole (KARA) và Key (SHINee): Tình bạn của Nicole và Key cũng là một tình bạn được fan ngưỡng mộ ở Kpop. Cách đây vài năm cặp đôi này còn tổ chức sinh nhật cùng nhau ở Apgu.

Goo Hara (KARA) và Seung Ri (Big Bang): Hara và Seung Ri cùng quê và cùng sinh hoạt tại học viện nghệ thuật Kwangju trước khi lên Seoul theo đuổi con đường âm nhạc.

Kang Ji Young (KARA) và Sulli (fx): 2 cô nàng sinh năm 1994 này thường xuyên đăng ảnh chụp chung chứng tỏ tình bạn thân thiết.

Infonet