NHẠC » Tin tức

Những giọng ca yểu mệnh của V-Pop

Thứ sáu, 26/07/2013 09:45

Sự ra đi của họ là 1 tổn thất rất lớn cho làng giải trí trong nước.

Trí Hải: Ra đi khi ước mơ chưa được thực hiện Được nhạc sĩ Đỗ Quang giúp đỡ để phát triển sự nghiệp, Trí Hải đã từng là 1 giọng ca được rất nhiều khán giả trẻ yêu thích với bản hit "Mặc kệ người ta nói". Không chỉ đam mê ca hát, nam ca sĩ sinh năm 1986 này còn thử sức với vai trò MC của một số chương trình truyền hình dành riêng cho giới trẻ.

  Bất ngờ gây tai nạn chết người trong 1 lần đi diễn, sau đó Trí Hải đã phải gác lại mọi dự định cá nhân để thụ án phạt 4 năm 6 tháng tù. Biến cố bỗng dưng ập tới với cuộc đời, nhưng Trí Hải luôn cố gắng cải tạo thật tốt để mong có ngày được trở về và sống tiếp với đam mê của bản thân. Thường xuyên tham gia các hoạt động văn nghệ trong trại giam, song căn bệnh quái ác đã không cho Trí Hải cơ hội để hội ngộ với khán giả yêu mến và hâm mộ mình.

Phát hiện mắc bệnh viêm phổi và được tại ngoại để chữa trị sau hơn 1 năm thụ án, nhưng vì sức khỏe không đủ để chống chọi lại được với bệnh tật, Trí Hải đã ra đi đột ngột khi mới vừa tròn 23 tuổi. Qua đời khi tuổi đời còn quá trẻ, Trí Hải cũng đã mang theo cả giấc mơ chạm đến vinh quang của mình ra đi mãi mãi. Thanh Phương: Qua đời với ước nguyện dở dang Được nhiều khán giả biết đến với những vai diễn cá tính trong các bộ phim truyền hình nổi tiếng, sau đó diễn viên Thanh Phương đã quyết định lấn sân sang ca hát để thử sức mình. Ra mắt vào năm 2008, album "Và câu chuyện bắt đầu" là sản phẩm âm nhạc đầu tiên và cũng là cuối cùng của Thanh Phương với vai trò của 1 ca sĩ.

Bị đột quỵ trong lúc tắm tại nhà riêng ở Hà Nội, dù được gia đình phát hiện và đưa đi cấp cứu ngay sau đó, song Thanh Phương đã không thể vượt qua và ra đi mãi mãi trước sự tiếc thương của đồng nghiệp và khán giả. Chưa có nhiều cơ hội giới thiệu sản phẩm âm nhạc của mình đến với công chúng, nhưng album "Và câu chuyện bắt đầu" vẫn được nhiều khán giả đón nhận và thưởng thức mỗi khi nhớ về nam diễn viên đoạt giải Mai vàng 2007.

Wanbi Tuấn Anh: Nụ cười vẫn mãi tỏa nắng Trong những ngày qua, thông tin nam ca sĩ Wanbi Tuấn Anh qua đời vì căn bệnh hiểm nghèo trở thành chủ đề được công chúng quan tâm và chú ý nhiều nhất. Phát hiện căn bệnh u não hiếm, sau 4 năm chống chọi với bệnh tật, Wanbi Tuấn Anh đã trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng bên cạnh sự chăm sóc tận tình đến phút cuối của người thân.

Là một sự mất mát quá lớn với làng giải trí Việt, song những gì mà Wanbi Tuấn Anh để lại đang trở thành "báu vật" được khán giả hâm mộ nâng niu và trân trọng. Sở hữu rất nhiều bản "hit" đình đám, những ngày gần đây những ca khúc như: Đôi mắt, Vụt mất, Cho em, Cám ơn... của Wanbi Tuấn Anh được rất nhiều khán giả thưởng thức và chia sẻ trên các diễn đàn, mạng xã hội.

Theo 2Sao.vn