NHẠC » Tin tức

Những gương mặt nào sẽ trở lại ở tập chung kết đầu Got Talent?

Thứ bảy, 21/04/2012 20:39

Tập phát sóng tối Chủ nhật, 22.4 sẽ là cuộc tranh tài của 7/14 tiết mục lọt vào chung kết, được dự đoán là một trong những bảng thi kịch tính nhất của Vietnam’s Got Talent.

Vòng chung kết 1 của cuộc thi tìm kiếm tài năng Vietnam’s Got Talent có sự góp mặt của nhiều thí sinh nhí tài năng và những đại diện tiềm năng trong các lĩnh vực, bao gồm: Vũ Song Vũ, Nguyễn Thị Thanh Trúc, cặp đôi nhí Nguyễn Đăng Quân và Trần Bảo Ngọc, Đinh Ngọc Hoàng, Nguyễn Trường Giang, nhóm Dòng Thời Gian và Kiều Văn Thanh.

Nguyễn Thanh Trúc và Vũ Song Vũ

Ở thể loại ca hát, nếu như Vũ Song Vũ được xem là đối thủ nặng ký trong những bài hát tình cảm sâu sắc thì họa mi bé nhỏ Quảng Ngãi, Nguyễn Thị Thanh Trúc tiếp tục khai thác khả năng “đốt lửa” sân khấu của mình. Trong vòng thi sắp tới, Vũ tiếp tục thể hiện bản lĩnh sân khấu vững vàng của mình trong một ca khúc dân ca đương đại hơi khó nghe. Còn Thanh Trúc, sau ca khúc rất khó để thể hiện là “Con cò” ở vòng bán kết, lần này cô bé sẽ chọn một bài hát vui và sôi động với lời ca cũng dễ hiểu hơn.

Với 4 chàng trai đến từ nhóm Dòng Thời Gian, sau trích đoạn nhạc kịch ấn tượng tại vòng bán kết, lần này họ sẽ mang đến một bất ngờ mới trong một ca khúc Việt Nam, trong khi đó Đinh Ngọc Hoàng - ẩn số “rock” hứa hẹn sẽ bùng nổ với những giai điệu “nóng” chưa từng thấy.

Nhóm Dòng Thời Gian

Đinh Ngọc Hoàng

Thể loại nhảy chứng kiến cuộc tranh tài giữa cặp đôi nhí Nguyễn Đăng Quân - Trần Bảo Ngọc với Nguyễn Trường Giang. Với mong muốn mang đến một hình ảnh mới mẻ trong vòng chung kết sắp tới, thay vì múa dân gian như ở vòng bán kết hay nhảy Michael Jackson và danceport như ở vòng loại sân khấu, lần này cặp đôi nhí sẽ kết hợp tất cả những thể loại ấy vào chung một bài trình diễn và xây dựng thành một câu chuyện hài hước để mang đến những bất ngờ cho khán giả. Trong khi đó, với những ấp ủ táo bạo và độc đáo về nội dung và kỹ thuật, “gã popping đáng yêu” Trường Giang cũng được chờ đợi với những biến đổi hình ảnh “khó lường”.

Cặp đôi nhí Nguyễn Đăng Quân - Trần Bảo Ngọc và Nguyễn Trường Giang

Và gương mặt đến từ vòng bán kết 7 - anh nông dân chơi nhạc cụ tự chế Kiều Văn Thanh cũng sẽ mang đến tiết mục độc nhất vô nhị trong vòng chung kết khi anh tiếp tục khai thác niềm đam mê và khả năng thổi nhiều loại sáo cũng như nhiều nhạc cụ khác nhau trên nền một ca khúc quốc tế bất hủ.

Kiều Văn Thanh

Sau tập chung kết 1 và 2 lần lượt phát sóng vào tối 22.4 và 29.4, đêm Gala chung kết và công bố người chiến thắng giải thưởng 400 triệu đồng của Vietnam’s Got Talent sẽ được truyền hình trực tiếp vào tối 6.5 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

danviet