NHẠC » Tin tức

Những hình ảnh 'mới coóng' của Jae Joong tại Indonesia

Thứ sáu, 02/11/2012 16:01

(Ngoisao.vn) - Cùng cập nhật hình ảnh mới nhất của anh chàng điển trai Kim Jae Joong nhé!

Theo thông tin cập nhật liên tục từ các fans hâm mộ, Jae Joong đã bắt đầu ra sân bay chuẩn bị hành trình đến Indonesia trong sự kiện Fan Meeting diễn ra tại đất nước này vào ngày mai 03/11/2012.

Cập nhật nhanh các hình ảnh mà fans hâm mộ Jae Joong tại Hàn Quốc ghi nhận được:

Jae Joong xuống xe vào sân bay Incheon.

Gương mặt khá mệt mỏi với lịch trình làm việc dày đặc thời gian qua.

Jae Joong luôn được bình chọn là nam ngôi sao Hàn có phong cách thời trang sân bay đẹp nhất.

Chờ đợi làm thủ tục trong sân bay.

Vào lúc 19h00 ngày mai, Jae Joong sẽ có buổi gặp gỡ chính thức với fans hâm mộ tại Indonesia trong chuỗi sự kiện Fan Meeting Châu Á lần này.

Poster Fan Meeting tại Indonesia

Đồng thời cũng vào sáng ngày mai 03/11/2012 tại Việt Nam, NGÀY HỘI ĐỔI VÉ chương trình

Jae Joong Exclusive Fan Meeting in Vietnam sẽ chính thức diễn ra tại The Burger Corner– số 285/46 CMT8 Q10, Tp HCM, đây là điểm đổi vé duy nhất mà BTC công bố cho đến thời điểm này.

Đối với các bạn đã mua vé tạm thời từ trước đó thì ngày mai chỉ cần mang bản gốc CMND hoặc giấy tờ tùy thân (có mã số ghi trên vé tạm thời) và vé tạm thời đến để đổi vé. Còn đối với các bạn đặt mua vé online, sẽ mang theo bản photo email xác nhận thẻ thanh toán quốc tế đã dùng mua vé, cùng với bản gốc hộ chiếu/CMND hoặc các giấy tờ tuỳ thân khác để đổi vé.

Thông tin về sự kiện Fan Meeting tại Indonesia và những hình ảnh về buổi đổi vé ngày mai sẽ được cập nhật liên tục trên Ngoisao.vn.

Hải Âu