NHẠC » Tin tức

Những màn biểu diễn "hãi hùng" và khó hiểu

Thứ hai, 12/12/2011 10:32

Sân khấu là nơi các nghệ sĩ thể hiện tài năng và vẻ đẹp của mình để nâng cao danh tiếng, vì thế nhiều ngôi sao cũng không tiếc công sức và tiền của để đưa các chiêu mới lạ nhằm thu hút khán giả.

Tuy nhiên, sân khấu đôi khi lại là nơi các nghệ sĩ phô ra những màn biểu diễn thô tục và kinh hãi với nhiều người. Dưới đây là một số đại diện “nổi tiếng và tai tiếng” của Cbiz đang "chìm đắm" trong xu hướng trên.

Trang phục cosplay với chiếc mũ đội đầu "rất Lady Gaga" nhưng Dương Thiên Hoa lại có động tác vũ đạo khá khó hiểu. Cô trườn sâu xuống nửa thân dưới của vũ công nam và lưu lại khá lâu để "nghiên cứu" độ dẻo của bạn nhảy.

Nội dung ca khúc đang thể hiện nói về sự chia cắt trong tình yêu nhưng ngoài nét mặt "đau đớn", Lâm Phong lại lột tả tâm trạng bằng cách bố trí hàng loạt mỹ nhân bủa vây quanh mình.

Người mẫu diễn chung với Ngô Khắc Quần trên sân khấu cũng chính là nhân vật bán nude táo bạo trong MV ca khúc cùng tên. Vì không thể khỏa thân trước công chúng, cô gái này đã dùng "chiêu" khác gây ấn tượng. Đó là chủ động "sờ soạng" quần chip của Ngô Khắc Quần.

Hình ảnh "dị hợm" này khiến khán giả khó thể nhận ra nữ ca sỹ đang được "bầy yêu tinh" sàm sỡ chính là Dung Tổ Nhi. Mặc trang phục kiệm vải và hóa trang "quái tính" trên sân khấu, diva Hồng Kông đã tự biến mình thành thảm họa showbiz trong năm qua.

Màn "cưỡng chế" quá chân thực của vũ công nam khiến ngôi sao ca nhạc Lâm Y Liên khó xử mà không biết xử trí ra sao.

Bắt chước nụ hôn giữa Madonna và Britney Spears, hai ca sỹ Đài Loan Thái Y Lâm và Tiêu Á Hiên cũng có khoảnh khắc "gây sốc" tương tự.

Chỉ cần một chiếc ghế "vững chãi", Châu Du Dân đã có thể thỏa sức diễn cảnh "nóng" phụ họa cho bài hát của mình.

Thiên vương Hồng Kông Quách Phú Thành coi sân khấu như... nhà riêng. Anh vừa hát vừa "nhào lộn", ân ái với nữ đồng nghiệp trong các tư thế nhạy cảm.

Mặc quần làm từ.. dây chun đen và diễn cảnh sex thô bạo với Dương Thiên Hoa. Đó là phần minh họa cho ca khúc chính trong liveshow của Hứa Chí An cách đây không lâu. Cho đến giờ khán giả vẫn chưa thể lý giải được ý nghĩa của phần diễn này.

24h