NHẠC » Tin tức

Những màn tái xuất được kỳ vọng của mỹ nhân V-pop

Thứ hai, 13/05/2013 15:32

Những lần come-back ấy có thể thành công hoặc thất bại nhưng không thể phủ nhận sức hút và độ hot của 4 gương mặt tên tuổi dưới đây.

Thủy Tiên

Thủy Tiên là một trong những nhân vật nhận được sự quan tâm đặc biệt nhất của giới truyền thông, chính vì vậy, mọi câu chuyện xoay quanh giọng ca Ngôi nhà hạnh phúc đều thu hút được sự chú ý: Từ chuyện tình với chàng tuyển thủ Công Vinh, chiếc đồng hồ hàng hiệu có mức giá tiền tỉ hay gần đây nhất là thông tin Thủy Tiên mang bầu... Trong suốt quãng thời gian sinh nở vừa qua, Thủy Tiên gần như biến mất khỏi các sàn diễn ca nhạc hay sự kiện, vậy nên khi chủ nhân của bản hit Giấc mơ tuyết trắngđánh tiếng trở lại, sự chú ý lại được hướng về cô. Khán giả của Thủy Tiên đang mong chờ và tỏ ra rất tò mò để xem, liệu với lần trở lại này, cô sẽ có gì đặc biệt?

Rốt cuộc thì câu trả lời cũng đã được lý giải khi "người tình của Công Vinh" tung ra single Kiss me. Vẫn trung thành với hình ảnh gợi cảm và dòng nhạc dance pop, cả hai ca khúc trong single đều rất dễ nghe. Hiện tại, để nhận định về sự thành công hay thất bại của sản phẩm trở lại này vẫn còn là khá sớm nhưng xem ra, Thủy Tiên đã phần nào đáp ứng được những mong chờ của người hâm mộ.

MV Kiss me - Thủy Tiên

Hồ Ngọc Hà

Tính đến thời điểm hiện giờ thì lần trở lại cùng Invincible được đánh giá là màn come-back được mong chờ nhất của Hồ Ngọc Hà. Tất cả cũng nhờ công không nhỏ của những hiệu ứng truyền thông được "bơm" cho sản phẩm. Điều này thể hiện rõ ràng ở MV chủ đề album. Mọi thứ dù nhỏ nhặt nhất liên quan đến MV đều được tận dụng triệt để nhằm PR. Chẳng hạn như chi phí đầu tư khủng, những siêu xe mắc tiền được sử dụng hay việc cả ekip sang tận Mỹ để thực hiện... Tất cả điều đó cộng thêm những hình ảnh hậu trường được rò rỉ một cách rất bài bản đã khiến các fan mường tượng về một "siêu phẩm" chất lượng. Tuy nhiên nội dung thực tế của album lại chưa đạt được tới mức đó vì khán giả vốn kỳ vọng ở "nữ hoàng giải trí" nhiều hơn thế.

Tuy không thành công với MV chủ đề nhưng album Invincible của Hồ Ngọc Hà vẫn có một vài ca khúc đáng nghe như Mãi mãi bên nhau, Từ khi anh đi, Hoài nghi...

MV Invincible - Hồ Ngọc Hà

Mỹ Tâm

Sau 4 năm liên tục không ra album, vào cuối tháng 3 vừa qua, Vol.8 - Tâm của "họa mi tóc nâu" đã chính thức lên kệ. Đối với Mỹ Tâm, có thể dễ dàng nhận thấy dù cô ra bất cứ bài hát hay MV nào cũng đều gây được sự chú ý vì lượng fan đông đảo của mình. Ở trường hợp Vol.8, đây là sản phẩm được đánh giá là rất thành công, giúp cho khán giả của cô thỏa mãn "cơn khát" nhạc của thần tượng. MV My friend thu hút 300.000 lượt xem sau chỉ 3 ngày cho tới Vì em quá yêu anh đình đám với 200.000 lượt xem sau vỏn vẹn 24 tiếng đồng hồ tung lên mạng là minh chứng rõ ràng nhất.

MV Vì em quá yêu anh - Mỹ Tâm

Chính sự đầu tư nghiêm túc và có trách nhiệm với nghề nghiệp của Mỹ Tâm là yếu tố lớn nhất đem lại thành công cho cô. Chưa bao giờ MyTa khiến các fan thất vọng về bất cứ sản phẩm âm nhạc nào của mình. Duy chỉ có một điều khiến nhiều người vẫn phải phàn nàn về nữ ca sĩ 8X gốc Đà Nẵng này đó chính là gu ăn mặc và phong cách thời trang thất thường của cô.

Minh Hằng

Từng bị "ném đá" rào rào và phải nhận những lời nhận xét đại loại như "nên tập trung đóng phim thay vì ca hát"... có lẽ vì lý do ấy mà suốt 2 năm trở lại đây Minh Hằng vẫn chưa xuất xưởng bất kỳ một album nào. Và mới đây nhất, giọng ca Một vòng trái đất đã chính thức thông báo cô sẽ trở lại trong thời gian tới. Sản phẩm lần này của Minh Hằng vẫn tiếp tục phong cách dance pop dễ nghe đang rất được lòng giới trẻ. MV chủ lực Show me sẽ được phát hành trong vài ngày tới. Không còn một "bé Heo" xì tin, qua những hình ảnh hậu trường có thể thấy cô muốn hướng đến một Minh Hằng với phong cách cá tính và đầy gợi cảm.

Minh Hằng cho biết, cô sẽ tận dụng triệt để phần nhìn để gửi đến khán giả một sản phẩm mãn nhãn. Bên cạnh đó, khi mang đi biểu diễn ở một số sân khấu, Minh Hằng cũng đã nhận được hiệu ứng khá tốt từ phía khán giả cho ca khúc này. Với beat nhạc bắt tai, vũ đạo ổn, giọng hát cũng có sự tiến bộ hơn... cùng chờ xem liệu Minh Hằng có làm được như những kỳ vọng của khán giả yêu mến cô?

Theo Tiin.vn