NHẠC » Tin tức

Những mỹ nhân Hàn vừa là nhạc sỹ, vừa là ca sỹ

Thứ năm, 18/10/2012 10:37

(Ngoisao.vn) - Không chỉ hát hay, nhảy giỏi, nhiều mỹ nhân Hàn còn có sở trường sáng tác nhạc khiến fans sửng sốt.

IU

Mới 20 tuổi, hát hay, có ngoại hình và một số lượng fans khá lớn, IU còn khiến nhiều người mê mệt bởi khả năng sáng tác nhạc của mình. Được biết, IU đã từng tham gia vào việc sản xuất tất cả các album của mình trong quá khứ.

IU vừa là ca sỹ, vừa là nhạc sỹ có tài

Ye Eun (Wonder Girls)

Ye Eun bắt đầu sáng tác nhạc từ năm 2008. Nhạc phẩm đầu tay "Saying I Love You" của Ye Eun đã nhận được sự đánh giá cao từ khán giả về giai điệu cũng như lời nhạc.

Nhạc phẩm "Saying I Love You" của Ye Eun đã nhận được rất nhiều sự khen ngợi từ khán giả

BoA

BoA từng sáng tác và viết lời bài hát "Only One" - ca khúc được chọn làm tiêu đề trong album thứ 7 của cô. Đây được xem như là mốc đánh dấu cho sự trưởng thành của BoA trong sự nghiệp sáng tác.

BoA vừa xinh đẹp vừa là một nhạc sỹ tài giỏi

HyunA

HyunA từng được biết đến như là một ca sỹ và rapper nổi tiếng, nhưng gần đây, cô lại gây bất ngờ cho fans khi công bố một số bài hát tự sáng tác trong 2 album sắp tới của mình. Đây được cho là một tín hiệu tốt, đánh dấu bước chuyển mới của HyunA.

HyunA gây bất ngờ cho fans khi công bố một số bài hát tự sáng tác trong 2 album sắp tới

Jea (Brown Eyed Girls)

Giống như Ye Eun của Wonder Girls, thủ lĩnh Jea của Brown Eyed Girls được biết đến với tư cách là nhạc sỹ chính của nhóm. Single mới nhất "Dream A Midsummer Night" cũng đã được sản xuất và sáng tác bởi Jea.

Jea là nhạc sỹ chính của Brown Eyed Girls

Sooyoung (Girls Generation)

Sooyoung đã viết lời bài hát "Spring Days" trong album thứ ba “The Boys” của Girls Generation, Mặc dù không được đào tạo bài bản nhưng ai cũng phải công nhận khả năng sáng tác tuyệt vời của Sooyoung.

Sooyoung có khả năng sáng tác tuyệt vời

Thụy Kha - (Theo S)