NHẠC » Tin tức

Những 'nấm lùn' làm chao đảo Kbiz

Thứ ba, 10/01/2012 10:27

TaeYang, TaeYeon, Sunny, Boram, Narsha, Jo Kwon... không có lợi thế về chiều cao nhưng bù lại, họ có giọng hát và thân hình hoàn mỹ.

TaeYang (BigBang) - 1m70

Là vũ công chính của nhóm và vũ công "khủng" nhất nhì Kbiz, TaeYang không có lợi thế về chiều cao, nhưng bù lại, anh có giọng hát cao vút và một body 6 múi hoàn hảo. Bên cạnh đó, anh cũng rất tài năng khi có thể chơi piano và bóng chày.

BoA - 1m56

Hơn 10 năm đứng trên sân khấu, BoA vẫn tiếp tục hành trình chinh phục công chúng khắp thế giới. Cô là minh chứng cho câu nói: "Dù bạn không cao nhưng người khác vẫn phải ngước nhìn".

Ryeowook (Super Junior) - 1m73

Chiều cao 1m73, Ryeowook là thành viên thấp hơn 12 người còn lại của Super Junior, nhưng anh chàng lại là một trong ba giọng ca chính của nhóm.

TaeYeon (SNSD) - 1m58

Vì ngoại hình nhỏ bé nên TaeYeon được các fan ưu ái đặt cho biệt danh "Kid leader" (trưởng nhóm trẻ con). Nhưng giọng ca của cô ấy không nhỏ bé tý nào. Cô là một trong những vocal chính của SNSD, chuyên trị những đoạn khó của bài hát và tham gia những vở nhạc kịch đòi hỏi chất giọng cực tốt.

Sunny (SNSD) - 1m55

Sunny nhỏ bé, nấm lùn, thuộc đội "chân ngắn" trong SNSD, nhưng những fan của nhóm ấn tượng với cô bởi đôi mắt biết cười và nụ cười sáng chói. Sunny là cô nàng có nhiều điệu bộ dễ thương nhất SNSD.

HyoYeon (SNSD) - 1m58

HyoYeon thấp nhưng không ai có thể xem thường cô ấy vì khả năng nhảy cực đỉnh. "Cỗ máy nhảy" của SNSD có thể trình diễn mọi thể loại: hip hop, sexy… và cả những động tác khó với nam giới. Vì thế, dù không ăn hình như những cô nàng còn lại nhưng HyoYeon vẫn thường đứng giữa đội hình trong các màn trình diễn.

Raina (After School)

Raina cao 1m65 nhưng so với các thành viên còn lại của After School, cô nàng vẫn là người thấp nhất. Tuy nhiên. cô lại là thành viên sở hữu những nốt cao vút khi hát.

Boram (T-ara) - 1m55

Boram lọt thỏm giữa đội hình của T-ara nhưng điều đó không làm cô có cảm giác tự ti. Là con gái của hai nghệ sĩ nổi tiếng Jeon Yong Rok, Lee Mi Young, cô tự hào nói : "Mẹ và cha tôi đều thấp hơn mọi người, nhưng họ đều là những nghệ sĩ tuyệt vời. Họ đã làm việc và không để ý đến chiều cao khiêm tốn. Tôi sẽ cho mọi người thấy "quả ớt nhỏ nhất là quả ớt cay nhất". Tôi sẽ vượt qua rào cản chiều cao khác biệt với các bạn trong nhóm để thể hiện niềm đam mê trên sàn diễn".

Jae Bum (cựu thành viên 2PM) -1m70

Khi còn hoạt động cùng nhóm 2PM, Jae Bum được mệnh danh là thành viên sở hữu body chuẩn nhất nhóm. Tuy nhiên, danh hiệu thấp nhất nhóm cũng thuộc về anh chàng. Cao 1m70 nhưng khi Jae Bum đứng cạnh những "siêu mẫu" còn lại trong 2PM, anh khá thấp so với họ. Jae Bum cũng có một cậu em kém hơn 2 tuổi, tuy nhiên, em của Jae Bum cũng cao hơn anh ấy.

Narsha (Brown Eyed Girls) - 1m58

Sau khi công bố tuổi thật trên Strong Heart, cô nàng được mệnh danh là Marilyn Monroe của Hàn Quốc lại tiếp tục "dũng cảm" công bố chiều cao thật. Tuy nhiên, không nhiều người quan tâm lắm đến việc này, họ chỉ nhớ đến điệu nhảy lắc hông sexy của cô trong Abracadabra và ca khúc nóng bỏng Mamma Mia.

Gain (Brown Eyed Girl) - 1m58

Trong profile đăng tải trên mạng, Gain cao 1m63 nhưng người hâm mộ có thể thấy cô cao tầm Narsha (khoảng 1m58). Tuy nhiên, đôi chân thon của Gain vẫn làm say mê nhiều người. Và cô có mặt trong danh sách những đôi chân đẹp nhất Kpop.

Luna F(x) - 1m58

Luna cũng chỉ cao 1m58, nhưng cô có chất giọng khỏe và hay. SMEnt đã nức nở khen Luna khi nói cô ấy có "cái cổ họng vàng".

Minzy (2NE1) - 1m59

Chiều cao trong profile của cô là 1m61 nhưng thực tế, người hâm mộ nhìn thấy không được như thế. Tuy nhiên cô gái sinh năm 1994 được YG gọi bằng cái tên "Tài hoa", nhảy cực siêu, rap cực chất.

Jo Kwon (2AM) - 1m72

Anh chàng hài hước và "quái" nhất 2AM cao 1,72m, nhưng Jo Kwon cũng là thành viên nổi bật nhất nhóm. Anh chàng là Idol mà tất cả các chương trình thực tế muốn mời làm vị khách đặc biệt.

Infonet
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới