NHẠC » Tin tức

Những nhóm nhạc 'hút khách' nhất xứ Hàn

Thứ ba, 20/12/2011 14:49

Những ca khúc xuất sắc, những giải thưởng danh giá, những bước tiến đặc biệt, đó là lý do 6 nhóm nhạc dưới dây nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả Hàn, đất nước có nền công nghiệp giải trí đang phát triển vượt bậc.

2NE1

Không giống với các nhóm nhạc nữ Hàn Quốc khác khi tận dụng sự hấp dẫn quyến rũ hay đáng yêu, các cô gái 2NE1 thường xuyên dẫn đầu các bản xếp hạng với các ca khúc đậm tính nữ quyền cũng như dành cho các chàng trai thích vẻ mạnh mẽ. Và dẫu khi 4 cô gái này không thống trị các bảng xếp hạng tại Hàn và Nhật thì Dara, Bom, Minze và trưởng nhóm CL cũng đang khẳng định một tuyên ngôn trong thế giới thời trang.

Thường được mặc định là quyết liệt, bộ tứ không hề biết sợ này thể hiện phong cách thời trang độc đáo của mình qua các thiết kế của các thương hiệu như Alexander McQueen, Gareth Pugh, Proenza Schouler, Balmain &Jremy, Scott... Đây cũng là những nhà thiết kế tên tuổi đã trở thành fan lớn nhất của nhóm. Trong rất nhiều nhóm nhạc đình đám xứ Hàn, 2NE1 được MTV đề cử là một trong những ban nhạc tuyệt vời nhất thế giới.

Big Bang

Sau khi ra mắt vào năm 2006 với dòng nhạc Hip hop đặc trưng gắn liền với tên tuổi mình, nhóm nhạc 5 thành viên này đã thống trị các bảng xếp hạng Hàn Quốc và sau đó cũng làm nên điều tương tự tại Nhật Bản. Cùng với sự thăng hạng chóng mặt của single Lies trên các bảng xếp hạng nổi tiếng châu Á, sự hợp tác với Diplo Lazer trong ca khúc riêng của G-Dragron và Top với tên Knockout cũng đẩy mạnh tầm ảnh hướng của những chàng trai này ra khỏi khu vực châu Á.

Super Junior

Nhận được sự chú ý từ đông đảo khán giả, thế mạnh của Super Junior là vẻ ưa nhìn đầy điển trai trên sân khấu. Nhóm nhạc 13 thành viên Super Junior được coi là một trong những ban nổi tiếng nhất Hàn Quốc theo đánh giá của BBC và sở hữu lượng fan đông đảo ở tận Slovenia tới Peru. Đây cũng là nơi họ được bình chọn vào danh sách 30 người đàn ông quyến rũ nhất thế giới. Những ca khúc đậm chất pop cùng các bước nhảy điêu luyện, khéo léo của họ khiến các chàng trai này không chỉ thu hút khán giả trong nước mà còn chinh phục đông đảo khán giả trên toàn cầu.

2PM

Nếu như các nhóm nhạc nam khác thu hút sự chú ý thông qua hình ảnh những chàng trai hoàn mỹ thì nhóm nhạc 2PM lại tận dụng sự nam tính của mình. Mỗi thành viên đều có dáng vẻ rất thể thao cùng với cơ bụng 6 múi. Họ thường xuyên "khoe" bằng những vũ đạo bắt mắt khiến fan mê mẩn. 2PM cũng tập trung vào các động tác nhào lộn cùng những bước nhảy phức tạp và đã tạo được ấn tượng riêng.

TVXQ

Người ta từng ví von, thời hoàng kim của Backstreet Boys cũng chẳng có gì nếu so với TVXQ. Có thể đó chỉ là so sánh khập khiễng mà các fan hâm mộ dành cho nhóm nhạc thần tượng của họ. Tuy nhiên, sau vụ việc của 1 số thành viên trong năm ngoái khi 3 thành viên quyết định rời bỏ nhóm, hai anh chàng Changmin và Yunho một mình đưa tên tuổi TVXQ trở lại "đường đua" thì không ai có thể phủ nhận sức hấp dẫn của bộ đôi này. Vũ đạo đẹp, sản phẩm âm nhạc xuất sắc, bộ đôi này đã trở thành một biểu tượng thu nhỏ của Kpop.

SNSD

9 cô gái sở hữu nét đẹp mĩ miều và lượng fan thuộc hàng khủng. Có một điều đặc biệt là SNSD cũng là nhóm nhạc sở hữu nhiều "mỹ nữ" nhất Kbiz, khi các thành viên liên tục trở thành điểm sáng dù không đứng cùng nhau. SNSD gây ấn tượng bởi nét đẹp trong sáng, đáng yêu và những phong cách thời trang độc đáo và xinh xắn luôn tạo nên xu hướng. Vượt khỏi tầm quốc gia, đây cũng là 1 trong những nhóm nhạc làm rạng danh làng giải trí xứ Hàn trên thế giới.

Bưu Điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới