NHẠC » Tin tức

Những nhóm nhạc Kpop tan rã trong năm 2015 khiến fans tiếc nuối

Thứ bảy, 16/01/2016 21:31

Sau thời gian cố gắng tìm chỗ đứng trong làng giải trí, các nhóm nhạc Kpop như F-ve Dolls, Jewelry, GLAM… đã buộc phải tan rã khiến fans tiếc nuối.

2015 là một năm của những vụ bê bối, các vụ kiện và những scandal của Kpop. Và đây cũng là năm đầy tin buồn khi các nhóm nhạc Kpop như F-ve Dolls, Jewelry, GLAM… đã buộc phải tan rã sau nhiều năm cố gắng.

Cùng điểm lại những nhóm nhạc Kpop tan rã trong 2015.

1. Jewelry

Jewelry chính thức tan rã sau 14 năm hoạt động và nhiều lần thay đổi thành viên. Trong thời gian đầu, Jewelry gặt hái khá nhiều thành công với bản hit 'Baby One More Time', tuy nhiên, sau khi những thành viên đời đầu rời nhóm, Jewelry ngày càng tụt dốc và mất dần chỗ đứng.

2. GLAM

GLAM là nhóm nhạc Kpop có rất nhiều tiềm năng khi họ mang đến sự tươi mới cho người hâm mộ với vũ đạo, giọng hát rất độc đáo. GLAM phải đối mặt với các vấn đề pháp lý kiện tụng liên quan đến một vụ bê bối của thành viên trong nhóm là Da Hee, buộc họ phải giải tán.

3. F-ve Dolls (5dolls)

Thông tin F-ve Dolls tan rã đã khiến fan Kpop tỏ rất tiếc nuối. Các cô gái ưa chuộng phong cách năng động đã rời nhóm khi hợp đồng của họ hết hạn với công ty quản lý.

4. 1Punch

Cặp đôi hip hop 1Punch đã tan rã sau khoảng thời gian 8 tháng ra mắt ngắn ngủi. Thành viên One của nhóm đã đầu quân vào YG Entertainment.

5. C-CLOWN

Vào ngày 5/10/2015, cơ quan quản lý của nhóm nhạc nam C-Clown là Yedang Entertainment đã đưa ra thông báo về sự tan rã của nhóm. C-Clown được khen ngợi là nhóm nhạc toàn diện và là tân binh có sự thử nghiệm thực sự với âm nhạc khi kết hợp giữa Kpop với hơi thở hip hop Âu Mỹ. Tuy nhiên, những sản phẩm âm nhạc của họ không tạo được tiếng vang lớn và ghi dấu ấn với người hâm mộ.

6. Bob Girls

Bob Girls - nhóm nhạc có phong cách độc đáo tương tự như Crayon Pop. Sự cố tan rã của Bob Girls được xem là một câu chuyện buồn của làng nhạc xứ Hàn khi đầu năm 2015, thành viên Jina được chẩn đoán mắc bệnh viêm não.

7. Leader'S

Nhóm này đã có một cuộc tranh cãi lớn trong giai đoạn ra mắt đầu tiên của họ với các phóng viên và các nhà tài trợ. Sau đó, nhóm đã phát hành tiếp một số ca khúc nhưng cuối cùng rơi vào khó khăn. Sau một vụ bê bối liên quan đến giám đốc điều hành của họ, nhóm đã tan rã giữa tháng 10 năm 2015.

>> Click xem 11 nam thần tượng vừa đẹp trai lại có chất giọng 'đỉnh' của Kpop

TN (Theo Giadinhvietnam.com)