NHẠC » Tin tức

Những nhóm nhạc tân binh được kì vọng nhất 2015

Thứ năm, 22/01/2015 22:35

(Ngoisao.vn) - Họ đều là những nhóm nhạc tân binh nữ tài năng đã có màn ra mắt thành công và hứa hẹn sẽ đem đến "làn gió mới" cho nền âm nhạc xứ Hàn.

Mamamoo

Mamamoo khá xa lạ đối với các khán giả nước ngoài tuy nhiên họ lại đang là một trong số những tân binh thu hút sự chú ý lớn ở Hàn Quốc. Mamamoo đã tung MV đầu tiên từ ngày 8/1/2014. Ngay sau khi tung ra ca khúc "Don't Be Happy", nhóm đã ngay lập tức leo lên thứ hạng cao trên các trang cung cấp âm nhạc trực tuyến lớn, bao gồm Melon, Olleh Music Soribada. Các chuyên gia ngành công nghiệp giải trí ca ngợi nhóm vì đã đạt được thành tích tốt như vậy mà hầu như không có sự tuyên truyền trước đó.

Mamamoo được chú ý đến nhờ chất nhạc Jazz, R&B với phong cách cổ điển đến từ thập kỷ 90 mà họ mang tới. Phong cách âm nhạc khác hẳn thị hiếu nhưng lại bắt tai, độc đáo. Đặc biệt là tài năng ca hát khá ấn tượng và đồng đều của cả bốn thành viên đã khiến cho Mamamoo trở thành ứng cử viên cho danh hiệu tân binh tài năng “mà không đến từ bộ ba ông lớn”.

Red Velvet

Tân binh nhà SM - Red Velvet khiến nhiều tiền bối phải e dè dù mới ra mắt. Red Velvet chính thức ra mắt ngày 3/8/2014 với MV đầu tay "Happiness". Chưa đầy 1 ngày sau khi ra mắt, MV này đã dễ dàng thu về hàng triệu lượt view. Không những thế, bản audio của ca khúc còn đứng đầu trên rất nhiều bảng xếp hàng âm nhạc Hàn Quốc.

Ca khúc 'Happiness' mang một màu sắc vui vẻ, sôi động, cách tạo dựng MV cũng khác so với phong cách thường thấy của SM. Red Velvet là một trường hợp tân binh hiếm hoi của SM khi hát live ca khúc đầu tay – khi mà nhóm sở hữu toàn những giọng ca được cả các tiền bối trong cùng công ty nể phục và yêu quý.

Dù màn ra mắt không được chuẩn bị kỹ lưỡng nhưng nhóm sở hữu thế mạnh tài năng, ngoại hình đúng chất “SM” và đặc biệt là nằm dưới sự quản lý của công ty giải trí bậc nhất Hàn Quốc, khán giả đều chờ mong những thành công đến từ bốn cô gái “Nhung đỏ” này.

Lovelyz

Nhóm nhạc nữ tân binh của Woollim Entertainment có tên Lovelyz. Hệt như tên gọi, các cô gái trông vô cùng ngọt ngào, đáng yêu với bộ đồng phục. Dù bị "ném đá" tơi tả với lý do nhái SNSD cộng thêm scandal yêu 2 giới của thành viên Seo Ji Soo, thế nhưng, Lovelyz vẫn nhận được sự yêu mến của khán giả nhờ hình tượng dễ thương, trong sáng.

Có thể thấy Lovelyz hướng tới phong cách trong sáng, trẻ trung cho lần đầu ra mắt. Tuy nhiên với Lovelyz, sự thu hút độc đáo nằm ở một chút huyền bí trong hình ảnh mà nhóm hướng tới.

Lovelyz đã phát hành album đầu tay vào ngày 17/11/2014. Trước đó, nhóm đã chiêu đãi fan 2 MV mang tên "Good Night, Like Yesterday" vào ngày 10/11 và "Candy Jelly Love" vào ngày 12/11, trong đó, "Candy Jelly Love" là ca khúc chủ đề.

Lovelyz đã thành công trong việc vượt qua các nhóm nhạc nữ ra mắt năm nay về khoản người hâm mộ. Tính đến ngày 16/11/2014, Lovelyz đứng đầu tiên trong số các nhóm nhạc nữ ra mắt năm 2014 với 9.764 thành viên trên Daum fancafe. Trong khi đó, Red Velvet của SM Entertainment đứng ở vị trí thứ 2 với 8.109 thành viên.

Mỹ Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới