NHẠC » Tin tức

Những nữ hoàng quyến rũ của V-pop

Thứ tư, 13/02/2013 09:15

Nóng bỏng và sexy là vũ khí lợi hại để những nữ nghệ sĩ này truyền lửa vào các tiết mục biểu diễn của mình và tạo nên thương hiệu riêng trong thị trường V-pop.

Thu Minh

Danh hiệu nữ hoàng sexy hoàn toàn xứng đáng thuộc về Thu Minh - nữ ca sĩ nổi tiếng với phong cách thời trang "mát mẻ" và táo bạo nhất nhì làng nhạc Việt. Đã không ít lần trở thành tâm điểm của cư dân mạng và bị các cơ quan chức năng tuýt còi ầm ầm vì "thói quen" ăn mặc hở trên, ngắn dưới, nhưng sức hút của Thu Minh vẫn chưa bao giờ có dấu hiệu giảm nhiệt.

Không chỉ có khả năng khiến khán giả bị thu hút và hòa mình vào những bài hát nhạc dance sôi động, cô ca sĩ này còn cống hiến hết mình cho nghệ thuật với giọng hát cao vút, kỹ thuật luyến láy cực đỉnh, thuộc hàng hiếm có tại V-pop. Do đó, những sản phẩm âm nhạc "cộp mác" Thu Minh như Đường cong, Bay, Taxi, Chuông gió… đều gây bão lớn tại V-pop ngay khi chúng được xuất xưởng.

Hồ Ngọc Hà

Xuất thân từ nghề người mẫu, Hồ Ngọc Hà là trường hợp hiếm hoi thoát mác "chân dài đi hát" để trở thành một trong những nghệ sĩ nữ thành công và có quyền lực nhất hiện nay tại V-pop. Ở Hồ Ngọc Hà, công chúng không chỉ thấy được những sản phẩm âm nhạc chất lượng, được đầu tư kỹ lưỡng từng "chân tơ kẽ tóc" với cảnh quay đẹp và chất giọng "khàn" đặc trưng, mà còn được chiêm ngưỡng những màn biểu diễn bốc lửa, dữ dội.

Với vũ đạo chuyên nghiệp cùng phong cách thời trang thời thượng, Hồ Ngọc Hà đã rất thành công trong việc xây dựng cho mình hình ảnh sexy, gợi cảm nhưng vẫn kín đáo chứ không đua theo phong trào "khoe thân" lộ liễu như nhiều đồng nghiệp khác.

Hoàng Thùy Linh

Trẻ trung, xinh đẹp và luôn cháy hết mình trong âm nhạc, Hoàng Thùy Linh đang dần chiếm được cảm tình của khán giả sau scandal chấn động làng giải trí Việt thời gian trước. Với lợi thế là dân múa, Hoàng Thùy Linh luôn chọn cho mình phong cách gợi cảm kết hợp với màn vũ đạo "nóng bỏng mắt", vừa làm nổi bật được lợi thế riêng mà lại khéo léo khoe được sức hút từ những đường cong siêu gợi cảm. Chuộng phong cách táo bạo, cô ca sĩ trẻ Hoàng Thùy Linh luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý, nhất là ống kính máy ảnh của các phó nháy mỗi nơi cô xuất hiện.

Thủy Tiên

Khởi nghiệp con đường ca hát từ rất sớm với phong cách rock, nhưng Thủy Tiên chỉ thực sự vụt sáng và bước vào thời kỳ hoàng kim với hình ảnh trong sáng, dễ thương với chất pop ballad và R&B quen thuộc trong một loạt hit như Giấc mơ tuyết trắng, Ngôi nhà hạnh phúc, Quay về đi, Chàng trai tháng 12… Nhưng cùng với sự vận động không ngừng của giới giải trí, Thủy Tiên cũng quyết tâm rũ bỏ hình tượng đã làm nên thành công của mình để theo đuổi phong cách sexy, quyến rũ.

Dù lựa chọn con đường nào, Thủy Tiên cũng gặt hái được vô số thành tích nhờ sự sáng tạo trong âm nhạc, giọng hát ngọt ngào và sự mạnh tay trong khâu sản xuất album. Ngoài ra, với khả năng "múa bút" tạo hit, Thủy Tiên còn được ngưỡng mộ và yêu mên trên cương vị là một nhạc sĩ tài năng.

Tiin
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới