NHẠC » Tin tức

Những sao nữ 'nấm lùn' tài năng của Vbiz

Thứ năm, 20/06/2013 09:26

Hiền Thục, Uyên Linh, Hồng Nhung đã chứng minh rằng, không chỉ chân dài mới có thể nổi tiếng và thành công.

Hồng Nhung

Diva Hồng Nhung sở hữu một chiều cao khiếm tốn (chỉ khoảng hơn 1m50) nhưng nhờ cách chọn trang phục khéo léo, cô luôn xinh đẹp và nổi bật trước ống kính.

Luận về tài năng, trong làng nhạc Việt ai cũng thừa nhận chất giọng vút cao khó kiếm đầy cảm xúc của Hồng Nhung gần như là "ngọc quý". Cô cũng được coi như một trong bốn diva của làng nhạc nhẹ cùng với Thanh Lam, Mỹ Linh, Trần Thu Hà.

Hiền Thục

Hiền Thục từng tự thú nhận về chiều cao thực của mình trong một bài phỏng vấn: “Hiền Thục cao 1m58 đó. Với phụ nữ bây giờ thì có lẽ chiều cao của Thục là quá khiêm tốn. Nhưng có sao đâu, Thục nghĩ mình phải tự tin chứ”.

Quả thật, sự nghiệp của bà mẹ một con với chiều cao khiêm tốn luôn đáng ngưỡng mộ. Cô ẵm giải Giọng ca trẻ Châu Á và Ca sĩ biểu diễn có hình tượng đẹp nhất trong cuộc thi Giọng ca trẻ châu Á tại Thượng Hải năm 1999.

Hiền Thục được khen có phong cách âm nhạc chững chạc và trưởng thành hơn qua album VCD Hiền Thục vol.2 và CD vol.3 Bảo. Các album tiếp theo trong bộ Ngũ Hành như Q (Thổ), Hỏa và Mộc. Đầu năm 2012, cô biểu diễn thành công nhạc phẩm Nhật ký của mẹ của nhạc sĩ trẻ Nguyễn Văn Chung. MV về nhạc phẩm với phần trình diễn tranh cát của chính nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung và phần ca khúc do cô thể hiện đã thu hút hàng triệu lượt xem trên Youtube.

Uyên Linh

Uyên Linh được ví von là “Diva thứ 5” của làng nhạc Việt sau khi thăng hoa tại Vietnam Idol. Tuy nhiên, hình thể cũng là một hạn chế lớn của quán quân Uyên Linh. Uyên Linh từng thừa nhận chiều cao của cô khiêm tốn và vóc dáng nhỏ nhắn quá đỗi so với các đồng nghiệp xinh đẹp chân dài.

Bù lại, cô có giọng hát thực sự tuyệt vời và bằng chính giọng hát đó đã gây hết bất ngờ này đến bất ngờ khác cho khán giả yêu nhạc Việt suốt những thời gian qua. Tài năng của Uyên Linh đã làm nên một mùa Vietnam Idol 2010 hết sức thành công, không phải tự nhiên mà hiện tượng Uyên Linh trở nên "sốt" và Uyên Linh có tên trong danh sách đề cử giải Cống hiến một năm sau đó.

Đoan Trang

Người đẹp Đoan Trang được mệnh danh là viên socola ngọt ngào của Vbiz. Không chỉ hát hay, nhảy tốt, Đoan Trang còn là MC có tài dù chiều cao của cô luôn khiến cô bị lép vế phần nào khi đứng cạnh các nghệ sỹ khác.

Tuy nhiên, Đoan Trang cho thấy người đẹp gợi cảm không có nghĩa cần chân dài. Cô vẫn luôn lọt Top những mỹ nhân đẹp bốc lửa của Vbiz.

Thảo Trang

Thảo Trang "xấu lạ" với đôi chân không hề dài và gương mặt không đẹp, nhưng cô là nghệ sỹ đặc biệt của Vbiz. Đó là một điều bất lợi nhưng cô lại có khả năng làm khán giả chú ý đến bởi chính chất giọng, cách hát và khả năng biểu cảm của mình trên sân khấu.

Thảo Trang gây được chú ý tại cuộc thi Vietnam Idol, một gương mặt ấn tượng, một giọng hát khá tốt và một style "lạ" hao hao giống những ca sĩ da màu trên thế giới.

Bảo Trâm

Bảo Trâm là thí sinh nổi bật tại Vietnam Idol 2012 với chất giọng nhẹ nhàng và được đánh giá cao chẳng kém gì Quán quân Yasuy. Bảo Trâm có gương mặt đáng yêu nhưng vóc dáng hơi tròn trịa và chiều cao khá khiêm tốn. Tuy nhiên, theo đánh giá chuyên môn, Bảo Trâm sẽ sớm tỏa sáng trong làng nhạc Việt.

Theo Tiin.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới