NHẠC » Tin tức

Những thần tượng xuất sắc nhất Hàn Quốc

Thứ sáu, 22/03/2013 16:10

22 nhóm nhạc thần tượng đã tham gia cuộc bỏ phiếu để tìm ra những thần tượng xuất sắc nhất.

Mới đây, một trang mạng uy tín của Hàn Quốc là Sports Donga đã tiến hành một cuộc khảo sát mang tên “Best idols” với khoảng 70 thần tượng đến từ 22 nhóm nhạc đình đám. Theo đó, họ đã bình chọn để tìm ra những thần tượng đứng đầu trong năm lĩnh vực: Giọng hát, Rapper, Dancer, Gương mặt và Yếu tố ngôi sao.

Jun Su (JYJ)

Về lĩnh vực giọng hát, không có gì bất ngờ khi Jun Su (JYJ) giành ngôi đầu bảng với số phiếu áp đảo là 25. Theo sau, là Jong Hyun (CN Blue) và YoSeob (Beast) với 7 phiếu bầu. Hong Ki (FT Island) và Jun. K(2PM) về vị trí thứ 3 với 3 bình chọn. Tương tự, ở phía nữ, giọng ca vàng Hyo Rin (Sistar) nắm chọn 34 phiếu và về nhất. Theo sau lần lượt là Tae Yeon (SNSD), Ailee, Baek Ye Rin và IU

G-Dragon

Trưởng nhóm Big Bang, G-Dragon nhận được sự đánh giá cao từ các đồng nghiệp về giọng rap. Bởi vậy, anh chàng đã một lần nữa giành ngôi vị quán quân trong bảng xếp hạng rapper. Dù ra mắt chưa lâu, nhưng Zico (Block B) đang ngày càng nổi tiếng bởi giọng rap ấn tượng. Trong cuộc bình chọn Zico đã xuất sắc dành vị trí thứ 2. TOP đứng thứ 3 và Gary đứng thứ 4. Trong khi đó, CL (2NE1) dẫn đầu về phía nữ. Miryo (Brown eyed girls), Baby J, Yu Bin (Wonder Girls) ở những vị trí tiếp theo.

CL

Nhận được phiếu bầu từ Suzy (Miss A), Jr (JJ Project), Gyuri (KARA)…Tae Yang đã đánh bại nhiều đối thủ để trở thành dancer tài năng nhất. Những ngôi sao lọt vào top 7 còn có Tae Min (SHINee) , Eun Hyuk (Super Junior), Jay Park và  Woo Young (2PM). Trong khi đó,  Hyo Yeon (SNSD), HyunA (4 Minute),  Min (Miss A),  BoA là những đại diện nữ với vị trí cao nhất thuộc về Min Zy (2NE1)

Kết quả của các lĩnh vực khác:

Gương mặt đẹp nhất:

Nam:

TOP  (19 phiếu), Nich Khun (8 phiếu), Si Won, L  (6 phiếu), Jae Joong, Min Ho (3 phiếu)

TOP

Nữ:

 YoonA  (16 phiếu), Suzy (10 phiếu), Krystal (7 phiếu), Tae Yeon (5 phiếu), Sulli (4 phiếu)

 YoonA

Yếu tố ngôi sao:

Nam:

Jo Kwon (24 phiếu), G-Dragon, Kwanghee (16 phiếu), Taeyang , Shindong (3 phiếu)

Jo Kwon

Nữ:

HyunA (13 phiếu), CL (11 phiếu), Min Ah, Min (8 phiếu), Ye Won (6 phiếu)

HyunA

Các nhóm nhạc thần tượng tham gia bỏ phiếu trong cuộc khảo sát này là SNSD, Nine Muses, Miss A, Big Bang, Girl’s Day, BAP, Shinhwa, CNBLUE, AOA, FT Island, EXO-K, MBLAQ, U KISS,  ZE: A, JJ Project, JYJ, G.NA, 2AM, 2PM, KARA , Rainbow và 15 & .

Tiin