NHẠC » Tin tức

Những thành viên 'dừ' của nhóm lại được nghĩ là "em út"!

Thứ tư, 01/08/2012 17:41

(Ngoisao.vn) - Cùng xem những thần tượng âm nhạc đó là ai nhé!

Chính khuôn mặt baby, và những biểu hiện ngộ nghĩnh, đáng yêu mà những thành viên tuy 'dừ' trong nhóm nhưng lại được nghĩ là trẻ tuổi và là em út của nhóm. Cùng xem những ngôi sao có gương mặt và vóc dáng được thời gian ưu ái đó là những ai nhé!

1. Taeyeon

Trong nhóm nhạc đình đám Châu Á - Girl Generation, Seohyun là người trẻ tuổi nhất. Tuy nhiên, với những nụ cười duyên dáng, biểu hiện đáng yêu trên khuôn mặt,... thì Taeyeon lại luôn được nghĩ là 'em út'.

2. Boram

Thành viên Boram của nhóm T-ara đã bước sang tuổi 26, nhưng chính khuôn mặt dễ thương, baby, dáng người nhỏ nhắn lại khiến không ít người nghĩ rằng cô trẻ nhất nhóm. Tuy nhiên, người trẻ tuổi nhất lại là Dani, sinh năm 1999.

3. Han Seung Yeon

Sinh năm 1988, Han Seung Yeon (Kara) 24 tuổi và lớn hơn thành viên trẻ tuổi nhất Kang Ji 6 tuổi. Tuy nhiên, khuôn mặt nhỏ nhắn, dễ thương của Han Seung Yeon chính là lý do khiến tất cả mọi người nghĩ cô là em út của nhóm.

4. Jang Woo Young

Thành viên của nhóm 2PM, Jang Woo Young sinh năm 1989 và Chasung sinh năm 1990. Tuy nhiên, khuôn mặt đáng yêu của Jang Woo Young là một trong những lý do tại sao anh được cho là thành viên trẻ tuổi nhất trong nhóm.

5. Yang Yoseob

Thành viên Yang Yoseob của BEAST 22 tuổi, hơn Song Dong Woon 1 tuổi nhưng trong mắt fans, Dong Woon lại là đàn anh của Yoseob.

6. Sandara

Sandara của nhóm 2NE1 27 tuổi nhưng luôn được coi là em út. Tuy nhiên, người trẻ tuổi nhất lại là Minzy, sinh năm 1994.

Hải Âu - (Theo S)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới