NHẠC » Tin tức

Những trưởng nhóm được yêu thích nhất nhì Vpop

Thứ sáu, 29/03/2013 08:41

Họ đã dẫn dắt nhóm nhạc của mình thành công và ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ.

Isaac - 365

Ra mắt với ca khúc đậm phong cách Hàn Awakening, 365 đã từng bị nghi ngờ về tài năng thực sự. Thế nhưng, cùng với thời gian và sự nỗ lực, nhóm đã cho người hâm mộ thấy những gì họ có thể làm. Trong số tất cả các thành viên trong nhóm, "thủ lĩnh" Isaac dường như được quan tâm hơn tất cả. Là người khá khắt khe và cầu toàn trong công việc, Isaac đã trở thành trưởng nhóm hoàn hảo của 365, cùng nhóm vượt qua mọi khó khăn và có những bước đi vững chắc, trưởng thành trên con đường âm nhạc.

Ngoài vai trò trưởng nhóm, Isaac còn được yêu mến bởi giọng hát tuyệt vời. Thế mạnh này không chỉ được bộc lộ qua những bài hát chung với 365 mà còn trong cả những bản cover từng khiến cư dân mạng điên đảo. Hiện tại, anh chàng đang thử sức mình với vai trò diễn viên và người dẫn chương trình.

Gil Lê - X5

Sở hữu chiều cao lý tưởng, khuôn mặt sáng, chất giọng cá tính cùng tính cách thân thiện, Gil Lê đã được đông đảo khán giả yêu quý ngay khi còn là thí sinh của cuộc thi "Sáng bừng sức sống". Và cái tên này tiếp tục được khán giả chú ý hơn với vai trò là “đầu tàu” của nhóm nhạc nữ X5.

Chính thức bước chân vào showbiz Việt được hơn 1 năm, Gil Lê cùng X5 chưa có nhiều bước tiến và các sản phẩm được đầu tư hoành tráng. Thế nhưng, với chất giọng tốt và vũ đạo đẹp, X5 vẫn được xem là một trong những nhóm nhạc được yêu thích nhất hiện nay.

Nguyên Hiếu - La Thăng

Được “thừa hưởng” thương hiệu sẵn có từ nhóm A#, các chàng trai phiên bản mới của La Thăng đã và đang xây dựng tên tuổi riêng qua sự đa-zi-năng trong âm nhạc. Biến hóa liên tục và không gói gọn bản thân trong một dòng nhạc nào, Nguyên Hiếu đã dẫn dắt La Thăng xây dựng cho mình một màu sắc rất riêng trong âm nhạc. Ngoài vai trò trưởng nhóm dễ thương, Nguyên Hiếu còn gây ấn tượng với khán giả bằng giọng hát ổn định, vũ đạo tốt và phong cách thời trang độc đáo.

Lê Hoàng - The Men

Dù chỉ có hai thành viên nhưng The Men vẫn lọt top 10 nhóm nhạc được yêu thích nhất Vpop hiện nay. Đi theo phong cách ballad trữ tình, Lê Hoàng cùng Tiến Dũng ghi điểm với giọng hát mượt mà, sâu lắng và đặc biệt ấn tượng ở những nốt cao. Đã từng là thành viên của B.O.M, Lê Hoàng đã có màn tái xuất ấn tượng trong vai trò trưởng nhóm The Men. Ở anh, ngoài ngoại hình điển trai, người nghe luôn thấy được giọng hát từ những cảm xúc thật, mà không quá chú trọng vào phần bè.

Phúc Bồ - FB.Boiz

Nổi bật trong giới Underground qua những bản hit Hạnh phúc khi anh có emVì anh nhớ em, Điều anh muốn nói, Xóa…, Phúc Bồ hiện còn là trưởng nhóm củaFB.Boiz, một nhóm nhạc đang chiếm được nhiều cảm tình của khán giả.

Sở hữu giọng rap cá tính, lôi cuốn, Phúc Bồ đã từng hợp tác với hàng loạt nghệ sĩ Vpop như Đàm Vĩnh Hưng, Ưng Hoàng Phúc, Thủy Tiên, Wanbi Tuấn Anh, V.Music, 365 band,... trước khi đẩy mạnh hoạt động của cá nhân và nhóm nhạcFB.Boiz. Với chất nhạc Rn’B, Hiphop, FB.Boiz quả thực là cơn gió mới trong lòng khán giả yêu nhạc thời gian gần đây.

Tiin
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới