NHẠC » Tin tức

Những vũ đạo bị truyền hình cấm cửa của nhóm nữ Kpop

Thứ bảy, 25/04/2015 11:01

Khoe chân và vòng 3 quá lố trong khi biểu diễn khiến các nhóm nhạc thần tượng nữ xứ Hàn bị cấm sử dụng trên truyền hình.

Động tác vờ xoa ngực khá mạnh mẽ của nhóm nữ Dal Shabet trong ca khúc B.B.B được coi là quá gợi cảm. Đài truyền hình yêu cầu nhóm phải thay thế vũ đạo này để được phép biểu diễn.

Không chỉ B.B.B, ca khúc Look At My Legs với động tác hất vạt váy khoe chân cũng bị nhà đài soi xét và quyết định cấm cửa.

So Cool của nhóm SISTAR có vũ đạo dùng tay vỗ mông đã bị 3 đài lớn yêu cầu phải chỉnh sửa nếu không muốn bị cấm biểu diễn.

Cảnh các cô gái AOA đặt tay lên vòng 3 của nhau rồi cúi người và ngoáy chỉ có thể được sử dụng trong MV Mini Skirt. Khi lên sân khấu, họ bị cấm động tác này.

Riêng màn nằm xuống sàn và sờ soạng cơ thể của thành viên Hyejung cũng bị gạt bỏ.

Màn ngoáy hông của nhóm Stellar khi thể hiện ca khúc Marionette cũng bị yêu cầu phải thay đổi.

Động tác đẩy hông ra trước và sau mà nhóm EXID sử dụng trong Up & Down bị tuýt còi vì không phù hợp để phát sóng. Đầu năm nay, EXID có dịp biểu diễn lại động tác này trong chương trình mới Show Champion.

Sử dụng đôi chân thon dài trong vũ đạo cũng là cách được các nhóm nữ Kpop áp dụng triệt để. Nhóm Secret có động tác dạng chân khá sốc trong ca khúc Poison bị chỉ trích và cấm cửa vào năm 2012.

Tương tự Secret, trước đó kiểu dạng chân táo bạo của 4minute với Mirror Mirror không được lòng đài KBS.

Loạt kiều nữ của 9Muses khoe chân dài qua Drama, khi lên sân khấu truyền hình vào tháng 1, họ phải chỉnh sửa động tác này.

Không giống các nhóm nữ trên, Rainbow sáng tạo với hành động vờ kéo vạt áo trong ca khúc A. Tuy nhiên, đài truyền hình không chấp nhận động tác này vì cho rằng quá mời gọi. Khi sang Nhật biểu diễn, Rainbow lại được phép sử dụng vũ đạo gốc.

Theo Zing.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới