NHẠC » Tin tức

Nỗ lực giảm 10 cân, Hàn Thái Tú như hotboy

Thứ bảy, 24/05/2014 06:01

(Ngoisao.vn) – Thời gian ở ẩn vừa qua đã khiến Hàn Thái Tú tăng cân một cách mất kiểm soát và ở mức “báo động”. Với quyết tâm trở lại “con đường ca hát”, nam ca sĩ đã rất vất vả để giảm cân với con số kinh ngạc 10 kg.

Sau một khoảng thời gian dài vắng mặt trên thị trường âm nhạc, Hàn Thái Tú sẽ quay trở lại khán giả trong single mà theo tiết lộ của anh là sẽ rất “lãng mạn” trong thời gian tới đây.

Với mong muốn tạo ấn tượng với khán giả cho lần trở lại này, Hàn Thái Tú đã có sự đầu tư hết sức kỹ lưỡng về mặt ngoại hình. Đáng ngạc nhiên nhất là anh đã phải cố gắng, nỗ lực từng ngày để giảm cân và đến thời điểm này anh đã giảm được đến mức cân nặng theo ý muốn và cụ thể là đã giảm được 10kg.

Hiện nay, nam ca sĩ Hàn Thái Tú đang tất bật cho sự ra mắt của single mới. Nói về single này, Hàn Thái Tú chia sẻ: “Đó là một ca khúc mới do nhạc sĩ Phương Uyên viết riêng cho Tú. Khoảng 1 tháng nữa thì single sẽ ra mắt khán giả”.

 

Đầu tư kỹ lưỡng và công phu cho sản phẩm đánh dấu sự trở lại của mình, single mới của ca sĩ Hàn Thái Tú sẽ mang đến sự hài lòng cho khán giả đã, đang yêu thích Hàn Thái Tú. Hàn Thái Tú tiết lộ: “Single mới của Tú sẽ rất lãng mạn, lãng mạn về cả câu chuyện, cả hình ảnh và có thể là có cảnh “nóng”".

Sơn Trí
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới