NHẠC » Tin tức

"Nổi da gà" với với hai quán quân The Voice Việt - Anh

Thứ hai, 14/10/2013 08:15

(Ngoisao.vn) - Giọng hát đầy nội lực của Quán quân The Voice Anh mùa đầu tiên khiến khán giả “nổi da gà” dù cô hát một mình hay hòa giọng cùng các thí sinh và Hương Tràm.

Tối qua, bên cạnh cảm giác hồi hộp, kịch tính trong phần công bố kết quả và vòng đấu sing-off nghẹt thở. The Voice đã mang đến một một quà bất ngờ cho khán giả chính là sự xuất hiện của Quán quân Anh, Leanne Mitchell.

Quán quân The Voice Anh mùa đầu tiên đã có màn hòa giọng ấn tượng cùng top 20 thí sinh Giọng hát Việt 2013 trong ca khúc “You and I”. Dù âm thanh có lúc gặp trục trặc nhưng với kinh nghiệm và bản lĩnh sân khấu, Leanna Mitchell cũng đã giúp các thí sinh hoàn thành ca khúc này.

Cô cũng có màn “đọ giọng” cùng quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên Hương Tràm với ca khúc “Run to you”. Cả hai đã có sự kết hợp khá ăn ý sau khi dành thời gian 3 ngày tập luyện cùng nhau. Màn song ca giữa Leanne Mitchell và ca sĩ Hương Tràm khiến toàn bộ khán phòng như “bùng nổ”.

 

Đặc biệt, Leanna Mitchell thể hiện lại ca khúc “It’s a man’s man’s man’s world” mà cô từng dự thi trong vòng chung kết The Voice Anh mùa đầu tiên. Cô đã thu hút sự chú ý của khán giả ngay từ khi cất lên những câu hát đầu tiên trên sân khấu Giọng hát Việt dù cô có ngoại hình  không mấy bắt mắt.

Mỹ Linh còn "phát cuồng" vì giọng hát của Leanne Mitchell.

Sơn Trí