NHẠC » Tin tức

'Nóng bỏng' và 'hoang dã' cùng Club9

Thứ sáu, 18/12/2015 14:11

Nếu như đã quen thuộc với chuỗi chủ đề đa dạng tại thiên đường ăn chơi Club9, đừng ngại khám phá thêm hai chủ đề đặc biệt vào cuối tuần này nhé.

Đêm thứ 6 (18/12) sẽ cực nóng bỏng với “Shake It Naughty” sau một tuần làm việc căng thẳng với áp lực thì đây là lúc bản thân tự thêm thú vị để party cuối tuần thêm phần thú vị hơn. Sau tiết mục Pole Dance đặc trưng của Club9, khách tham dự sẽ bị loạn nhịp cảm xúc bởi tiết mục “Sofa Dance” điêu luyện, tinh tế trong từng chuyển động của vũ công xinh đẹp.

Không gian Club9 sẽ tăng nhiệt hoang dã với “Rio’s Heat” vào thứ 7 (19/12) , dân chơi mọi miền sẽ có dịp trải nghiệm và “thám hiểm” rừng xanh nhân tạo trong khu resort đẳng cấp 5 sao cùng tiết mục “Wildness Show” độc lạ, hứa hẹn mãn nhãn người xem ngay từ phút đầu tiên. Ngoài ra, buổi party sẽ sôi động hơn với sự xuất hiện của DJ 1oak – nhân tố đặc biệt thổi bùng sức sống “Rio’s Heat” lên cao trào đỉnh điểm.

Hơn thế nữa, cuối tuần của bạn sẽ “đáng giá” hơn với những gói ưu đãi “ăn chơi và hưởng thụ” khi chọn Club9 là điểm đến lý tưởng để party & trải nghiệm. Chỉ cần trích ra một khoản tiền “vừa túi” thì bạn đã sở hữu được một đêm tiệc “lạc lối” với menu đồ uống chất lượng kèm theo phòng nghỉ sang trọng khi tàn tiệc.

Còn chần chừ gì nữa mà không chọn Club9 là điểm dừng chân cho cuộc vui cuối tuần? Thiên đường ăn chơi quốc tế Club9 luôn mở rộng cửa chào đón dân chơi mọi miền tề tựu tận hưởng party đẳng cấp quốc tế.

CLUB9 – HỒ TRÀM RESORT CASINO VIỆT NAM

Add: Ven Biển, Phước Thuận, Xuyên Mộc, Bà Rịa - VũngTàu, Viet nam

Để biết thêm chi tiết, vui lòng truycập:

Fanpage: www.facebook.com/Club9.By.FashionTV

Call hotline: 093 216 73 49 để đặt bàn và sở hữu package giá “HOT”

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới