NHẠC » Tin tức

Nông dân Văn Thanh đi tiếp vào chung kết VN's Got Talent

Thứ tư, 18/04/2012 08:19

Đêm công bố kết quả của bán kết 7 gây bất ngờ khi thí sinh hạt giống Nguyễn Hương Thảo phải nhờ đến quyết định của ban giám khảo mới được đi tiếp, còn người nhận được nhiều bình chọn lại là anh nông dân vốn không mấy nổi bật.

Sau đêm thi bán kết 7 của Got Talent, nhiều khán giả đã dự đoán hai cái tên sẽ dễ dàng bước vào vòng chung kết là Nguyễn Hương Thảo và Thái Sơn Beatbox, bởi ngoài việc có phần trình diễn hấp dẫn, họ còn nhận được nhiều sự quan tâm của báo chí cũng như có sẵn lượng fan từ vòng ngoài.

Kiều Văn Thanh.

Tuy nhiên, mọi thứ đã đảo lộn hoàn toàn khi MC Quyền Linh công bố anh nông dân Kiều Văn Thanh mới là người giành được nhiều bình chọn nhất. Không ai phủ nhận rằng màn biểu diễn với những nhạc cụ tự chế của anh khá thú vị và sáng tạo, tuy nhiên nếu so về mức độ "phủ sóng" thì không ai nghĩ Kiều Văn Thanh lại có nhiều cơ hội để cạnh tranh với các cái tên khác như Hương Thảo, nhóm Sóc con, Ngô Minh Tú, Nguyễn Xuân Lân… Nhưng anh đã chứng minh điều hoàn toàn ngược lại.

Với nét chân chất và thành thật của người dân miền Tây, trong vòng chung kết, Kiều Văn Thanh hứa hẹn sẽ còn nhận được nhiều sự ủng hộ của lớp khán giả  trung niên.

Nguyễn Hương Thảo.

Nguyễn Hương Thảo và Thái Sơn Beatbox nhận được lượng bình chọn cao thứ 2 và thứ 3, phải nhờ vào quyết định của ban giám khảo để có thể đi tiếp. Với phần thi xuất sắc và đặc sắc hơn, "nàng tiên cá" Nguyễn Hương Thảo đã giành được vé vào vòng trong.

Trong đêm thi vừa qua, Nguyễn Hương Thảo đã hoàn toàn lột xác về ngoại hình, cô nàng đơn giản của vòng loại sân khấu trở nên duyên dáng và sang trọng hơn rất nhiều. Cất tiếng hát trong trẻo thể hiện vở nhạc kịch Thinking of me (Phantom of the Opera), Hương Thảo không hề làm khán giả phải thất vọng. Thái Sơn Beatbox dù vẫn thể hiện được thế mạnh của mình nhưng phần thi của anh lại được giám khảo đánh giá là chưa thống nhất. Kết quả chung cuộc đã phản ánh được chính xác diễn biến của đêm bán kết này.

Như vậy, sau 7 đêm thi, giây phút công cố kết quả của bán kết cuối cùng được xem là tạo ra nhiều bất ngờ nhất. Đây cũng là điều mà đại đa số khán giả đang mong chờ.

Tuần tới, đêm chung kết 1 sẽ chính thức diễn ra với sự tranh tài của 7 thí sinh. Lần này, khán giả sẽ có tới 1 tuần để quyết định thí sinh mà mình yêu thích nhất.

Infonet