NHẠC » Tin tức

"Nóng hổi" danh sách hit trình bày tại 'Đại nhạc hội Kpop Hà Nội'

Thứ năm, 25/10/2012 14:48

(Ngoisao.vn) - Mỗi ngày lại thêm một tin "nóng hổi" về concert cực hoành tráng này!

Được biết, chương trình âm nhạc với quy mộ hoành tráng, quy tụ rất nhiều tên tuổi đình đám trong làng giải trí Hàn này nằm trong khuôn khổ các K-pop concert được đài MBC tổ chức vòng quanh thế giới. Điểm dừng chân mới nhất của chương trình chính là đất nước chùa vàng Thái Lan. Đến Việt Nam lần này, đài MBC và VTV sẽ liên kết với nhau cùng thực hiện. Địa điểm tổ chức dự kiến sẽ là sân vận động Mỹ Đình vào ngày 29/11 tới đây.

Đến giờ phút này, danh sách nghệ sĩ tham gia đã chính thức được công bố. Cụ thể sẽ có: DBSK, Girls Generation, 2NE1, ShiNee, Wonder Girls, Kara, Miss A, Sistar, Tara,... Chương trình dự kiến kéo dài 180 phút với gần 40 ca khúc. Ngoài ra, giấy phép tổ chức chương trình cũng đã được công bố, xác nhận tính chính xác những thông tin đưa ra.

SNSD: Tell Me Your Wish, Mr. Taxi, The Boys DBSK: Catch Me, I Don’t Know, Why KARA: Pandora, Mister, Lupin, Step miss A: Bad Girl Good Girl, Goodbye Baby, Touch SISTAR: Loving U, Alone, Ma Boy T-ara: Sexy Love, Lovey-Dovey, Roly Poly INFINITE: The Chaser, Be Mine, Nothing’s Over TEEN TOP: Be Ma Girl, To You, Crazy B.A.P: No Mercy, Warrior, Crash Son Dam Bi: Saturday Night, Queen, Crazy Yoseob (B2ST): Spares That Person, No 4Minute: Change HyunA: Bubble Pop F.T. Island: I Wish, Severely, I Hope

Giấy phép tổ chức do Cục biểu diễn Nghệ thuật cấp ngày 23/10/2012

Về phía Việt Nam, theo một nguồn tin cho hay, hai ca sĩ tên tuổi Thu MinhTấn Minh cũng sẽ góp mặt với vai trò là đại diện của nước "chủ nhà". Nguồn tin này còn khẳng định  chắc chắn rằng sẽ có một concert diễn ra với lực lượng ca sĩ Hàn Quốc đến Việt Nam hùng hậu nhất từ trước đến nay. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có bất cứ thông tin xác nhận chính xác nguồn tin trên.

Hãy cùng tiếp tục theo dõi những tin tức mới nhất của chương trình đang được mong chờ này nhé!

Tấn Minh và Thu Minh sẽ tham dự với vai trò đại sứ của chương trình

Linh Nhi