NHẠC » Tin tức

Noo Phước Thịnh bảnh bao như hoàng tử gây 'bão' giữa Hà Thành

Thứ ba, 28/07/2015 10:37

Noo Phước Thịnh ăn diện bảnh bao như hoàng tử bất ngờ tái xuất khán giả thủ đô. Vẻ điển trai cùng những màn biểu diễn sôi động của chàng Noo tạo 'bão' giữa đêm Hà Thành.

Vào buổi tối hôm qua (27/7), Noo Phước Thịnh đã bất ngờ có mặt tại Hà Nội để biểu diễn trong một chương trình. Anh giản dị xuất hiện một mình nhưng đã nhanh chóng được nhiều fan hâm mộ nhận ra từ ngay khi bước vào sự kiện.

Trong vòng 30 phút biểu diễn, Noo Phước Thịnh cùng 2 vũ công đã khuấy động bầu không khí nóng bỏng tại đây, với những bản "hit" hàng đầu của anh. Trong buổi tối trước đó, người chị thân thiết của Noo Phước Thịnh là Thuỷ Tiên cũng đã biểu diễn tại chính địa điểm này. Có một sự trùng hợp ngẫu nhiên khi trong thời gian tới, cả 2 sẽ chính thức ra mắt một bộ phim âm nhạc ngắn mang tên "Chuyện tình Maldives".

Noo Phước Thịnh bảnh bao như hoàng tử gây "bão" giữa Hà Thành

Hàng trăm fans đã có mặt ở dưới để chào đón sự trở lại của Noo Phước Thịnh tại Hà Nội cũng như hò reo không ngớt sau mỗi phần trình diễn của anh. Thậm chí có khán giả còn lên cầm mic để song ca ngẫu hứng cùng thần tượng. Noo Phước Thịnh còn vô cùng bối rối khi có một fan nhỏ tuổi lên hẳn sân khấu để ngồi "xem" anh biểu diễn. Tình huống này khiến nhiều khán giả ồ lên thích thú.

Nam ca sĩ biểu diễn những bản hit đầy sôi động

Khán giả nhí bất ngờ lên sân khấu ngồi xem chàng Noo biểu diễn

Noo thân thiện chụp ảnh cùng fans hâm mộ hàng giờ sau đêm diễn

Khi Noo Phước Thịnh chuẩn bị ra về, anh đã rất vất vả để có thể "thoát khỏi" sân khấu. Hàng trăm fan của Noo Phước Thịnh có mặt phía dưới vây lấy anh, đã tranh thủ hỏi han tình hình sức khoẻ của anh, cũng như xin chữ ký và chụp ảnh cùng thần tượng. Noo Phước Thịnh gây bất ngờ khi anh đi từng nơi cười nói và chụp hình cùng mọi người. Noo Phước Thịnh cũng không quên hứa quay trở lại Hà Nội trong thời gian sớm nhất, với điều kiện mọi sân khấu đều hoành tráng và không khí sôi động như thế này.

Ngao Ngao (Theo Giadinhvietnam.com)