NHẠC » Tin tức

Noo Phước Thịnh cõng 'bạn gái' Nhật lãng mạn trên bờ biển

Thứ tư, 02/12/2015 08:17

Noo Phước Thịnh và 'bạn gái' người Nhật tiếp tục có những khoảnh khắc lãng mạn trên bờ biển của xứ sở hoa anh đào.

Trong chuyến công tác Kanazawa của mình, Noo Phước Thịnh tham gia nhiều hoạt động. Để di chuyển từ Tokyo đến Kanazawa mất khoảng 2h30 phút bằng tàu siêu tốc. Noo Phước Thịnh sẽ dẫn khán giả đi thăm bảo tàng thế kỷ 21 Kanazawa được thành lập năm 2004 nằm ở trung tâm thành phố. Bảo tàng như một công viên mở để mọi người dân và khách du lịch có thể đến giao lưu.

Noo Phước Thịnh đi xe đạp dạo biển cùng "bạn gái" Nhật

Các danh lam thắng cảnh khác còn có khu nhà ở của các samurai được xây dựng cách đây 400 năm, khu du lịch suối nước nóng 1200 năm tuổi có nhiều cảnh đẹp và thức ăn ngon, công viên Kenrokuen - một trong 3 công viên lớn nhất mất tới 180 năm để xây dựng, con đường ven biển duy nhất của Nhật Chirihama Nagisa, vườn trái cây Caga với rất nhiều loại quả ngon…

MV lần này có tên “Really love you” là phần 2 của “Mãi mãi bên nhau”. MV được thực hiện nhằm quảng bá du lịch cho thành phố Kanazawa.

Ca khúc này của nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy được Hoàng Touliver hòa âm với hai phiên bản, một nhẹ nhàng, lãng mạn, một thời thượng với chất EDM sôi động. Noo Phước Thịnh sẽ có những cảnh quay rất tình tứ cùng cô gái Nhật.

Cả hai cùng nhau đạp xe dưới tiết trời lạnh của Kanazawa, trao nhau ánh nhìn tình tứ, cái ôm thật chặt và những nụ cười tươi rói.

MV “Really love you” sẽ ra mắt vào (17/12) tới. Tối hôm đó, nam ca sĩ có buổi biểu diễn trong khuôn khổ Fan meeting tại Nhà văn hóa thanh niên TP.HCM.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới