NHẠC » Tin tức

Noo Phước Thịnh được fan mừng sinh nhật ngay trên sân khấu

Chủ nhật, 13/12/2015 14:08

Noo Phước Thịnh khá hạnh phúc khi bất ngờ được các fan Đà Nẵng mừng sinh nhật trên sân khấu.

Lần thứ ba đứng trên sân khấu "Ngày hội xanh", Noo Phước Thịnh cho thấy sức hút chỉ có tăng chứ không hề giảm sút của mình. Hàng chục ngàn khán giả Đà Nẵng đứng kín sân trường Đại học Bách Khoa, thậm chí cả trên cầu vượt Ngô Sỹ Liên không ngừng nhún nhảy, hò hét mỗi khi Noo đắm mình trong những giai điệu và vũ điệu máu lửa của "Gạt đi nước mắt", "Hold me tonight", "Đừng nhìn lại".

Noo Phước Thịnh bị fan Đà Nẵng "nuốt chửng"

Dù vượt qua một chặng đường dài từ Hà Nội vào với thời tiết khác biệt nhưng Noo vẫn khoe được khả năng hát live cực tốt cùng khả năng vũ đạo quyến rũ. Đặc biệt, fan hâm mộ Đà Thành đã gây xúc động vô cùng khi bất ngờ lên sân khấu tổ chức sinh nhật sớm cho anh.

Noo chia sẻ đây là sinh nhật đông nhất của anh trước đến nay, và khiến anh vô cùng xúc động khi đứng trên sân khấu này nhìn hàng chục ngàn khán giả cùng hoà giọng dành tặng riêng anh ca khúc "Happy Birthday". Giây phút này sẽ đi mãi cùng Noo Phước Thịnh trong những năm làm nghệ thuật, giúp anh thêm mạnh mẽ, hết mình với những khán giả thân yêu.

Để đáp lại những tình cảm đáng yêu của các bạn sinh viên Đà Nẵng, Noo Phước Thịnh phấn khích biểu diễn thêm 2 tiết mục đặc biệt khi song ca cùng Hồ Ngọc Hà "Em đi tìm anh" và "Nỗi nhớ đầy vơi".

Tiếp đó, ngoài những bài hit quen thuộc, Hà Hồ còn mang bản hit "Destiny" vừa chính thức được tung ra đang "làm mưa làm gió" cộng đồng mạng để “thỏa mãn” cơn khát của các bạn sinh viên tại đây. Cô cũng đốt cháy sân khấu với những vũ điệu không thể bốc lửa hơn của "What is love" và "Bay theo ngân hà"

Tuy chân vẫn còn đau sau chấn thương luyện tập, nhưng Tóc Tiên vẫn cống hiến hết mình với "Angle", "Ngày mai" cùng màn khoe giọng với "Em về tinh khôi"

Yến Lê - một hình ảnh nghệ sĩ giải trí văn minh, hiện đại từ cuộc thi "Giọng hát Việt 2015" không thể lôi cuốn hơn với ca khúc sôi động "Don’t leave me alone"

Cô bé thí sinh nhỏ tuổi nhất thuộc team Mỹ Tâm - Bảo Uyên có sự trưởng thành hơn trong giọng ca và phong cách biểu diễn với ca khúc đang được các bạn trẻ vô cùng yêu thích "Soái ca".

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)