NHẠC » Tin tức

Noo Phước Thịnh lần đầu tiên thử sức với "ghế nóng"

Thứ sáu, 16/05/2014 07:49

(Ngoisao.vn) – Nhà sản xuất của chương trình "The Winner Is" đã công bố nghệ sỹ đầu tiên trong dàn giám khảo chính của chương trình là Noo Phước Thịnh. Đây là một nghệ sỹ trẻ hoạt động nổi bật trong những năm gần đây tại thị trường giải trí trong nước.

Sau màn chào sân ấn tượng với chiến thắng không tưởng dành cho cô sinh viên Hải Châu ở mùa giải đầu tiên tại Việt Nam, “Tôi là người chiến thắng - The Winner Is” mùa 2 đã trở lại với những thay đổi nhằm tiếp cận gần hơn nữa với công chúng.

Dưới đây là những chia sẻ của Noo Phước Thịnh khi lần đầu tiên ngồi “ghế nóng” trước thềm mùa 2 “The Winner Is”.

Chào Noo. Noo đã có tìm hiểu và nghiên cứu về format của chương trình “Tôi là người chiến thắng - The Winner Is” chưa?

Em đã từng theo dõi chương trình này, format thú vị vì có cả các thành phần như ca sỹ, nghệ sỹ tham gia đối đầu với những giọng ca chưa từng được biết đến.

Noo có hình dung trước về phản ứng của công chúng, báo giới và giới chuyên môn về việc lần đầu tiên Noo Phước Thịnh ngồi "ghế nóng" của một cuộc thi âm nhạc không?

Thật ra em cũng đã từng làm giám khảo cho một vài cuộc thi về ca nhạc, tuy nhiên, quy mô lớn trên sóng truyền hình “The Winner Is” thì đây là lần đầu tiên. Em đang hồi hộp, à không, chính xác là đang háo hức. Háo hức để chờ đón phản ứng của công chúng về giám khảo Noo Phước Thịnh. Em nghĩ chắc chắn sẽ có ý kiến nhiều chiều, chắc chắn là vậy.

Noo nghĩ sao khi có ý kiến cho rằng Noo làm giám khảo thì thí sinh sẽ không phục?

Em từng theo dõi chương trình nên có biết, rất nhiều thí sinh có trình độ chuyên môn vượt trội hơn hẳn những người “cầm cân nảy mực”. Nhưng em cũng nghĩ, nếu họ thật sự tốt như vậy thì họ đã nổi tiếng và thành công từ lâu rồi. Như vậy, chắc chắn là thiếu một cái gì đó. Có những kinh nghiệm về biểu diễn mà chỉ những người tiếp xúc thường xuyên với nghề này mới xử lý khéo léo được. Cho nên, tùy thuộc vào từng thí sinh cụ thể, em hoàn toàn có thể cho các bạn lời khuyên phù hợp. Còn về việc thí sinh không phục thì em không sợ điều này.

Trẻ như Noo mà đã làm giám khảo?

Nhân dịp này em cũng muốn chia sẻ thêm một chút về vấn đề trẻ và “già”. Em biết rất nhiều anh chị trong nghề có thừa khả năng để đưa ra những nhận định về chuyên môn. Tuy nhiên, những nghệ sỹ trẻ như: Noo, Đông Nhi, Khởi My... có tần suất và đóng góp không nhỏ cho hoạt động nghệ thuật trong nước. Điều này cho thấy rằng cũng cần những đại diện trẻ tuổi ngồi ghế nóng trong các cuộc thi tìm kiếm tài năng.

Noo có sợ fans của mình sẽ “bớt yêu thương” khi thấy thần tượng của mình có vẻ “già” hơn trên “ghế nóng” không?

Thật lòng là em không sợ vì em tin vào tình yêu khán giả dành cho mình. Họ yêu em vì giọng hát và các sản phẩm cũng như con đường mà em đã chọn. Ai rồi cũng sẽ phải lớn, ở mỗi giai đoạn tình yêu thương của khán giả sẽ khác nhau.

Giám khảo Noo Phước Thịnh sẽ đóng vai gì tại “The Winner Is” 2014?

Em là một người kỹ và khó tính đối với những quyết định của mình. Trong việc làm giám khảo cũng sẽ như vậy. Hiện tại, em vẫn chưa biết bảng thi mình ngồi ghế nóng là bảng nào nên rất hồi hộp và háo hức.

Việc làm giám khảo “The Winner is” có ý nghĩa thế nào trong một năm 2014 của Noo?

Trong năm nay, em có rất nhiều hoạt động và việc lần đầu ngồi ghế nóng một sân chơi quy mô như “The Winner Is” hy vọng sẽ là một cột mốc đáng nhớ.

Ngoài sự xuất hiện bất ngờ của Noo Phước Thịnh thì chương trình “The Winner Is” mùa thứ 2 cũng có những thay đổi đáng kể. Cụ thể là khác với mùa trước là cố định giám khảo chính thì mùa này, giám khảo chính của từng đêm thi sẽ được thay thế luân phiên. Sẽ xuất hiện những cái tên bất ngờ cho vị trí quan trọng này. Tất cả các đêm thi đều được truyền hình thực tiếp thay vì chỉ truyền hình trực tiếp 4 đêm thi cuối cùng như mùa giải trước. 

MC của mùa 2 là một “siêu sao” của showbiz Việt, nhân vật này hứa hẹn gây nhiều bất ngờ cho khán giả bởi đây là lần đầu tiên anh cầm trịch một show truyền hình ở vị trí dẫn dắt. Thành phần các bảng thi đấu: bảng thi nhóm ca sẽ được thay thế bằng bảng thi nghệ sỹ - người nổi tiếng bên cạnh các bảng thi đấu học sinh sinh viên, đơn ca, ca sỹ, trung niên.

Sơn Trí
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới