NHẠC » Tin tức

Noo Phước Thịnh 'ngộp thở' giữa 'rừng' fan

Chủ nhật, 15/03/2015 20:48

(Ngoisao.vn) – Noo Phước Thịnh khá vất vả thoát khỏi vòng vây của fan để ra về sau khi hoàn thành xong phần biểu diễn. Trước sự yêu mến của người hâm mộ Noo Phước Thịnh đã nhiệt tình và mất khá nhiều thời gian để chụp ảnh, kí tặng.

Tối qua (14/3), Noo Phước Thịnh đã góp mặt trong đêm liveshow tôn vinh top 3 các hạng mục ca sĩ, nhạc sĩ và MV của “Giải thưởng truyền hình HTV – HTV Awards”.

Từng thất bại trong đề cử năm trước, Noo Phước Thịnh được kỳ vọng sẽ thắng giải Nam ca sĩ được yêu thích nhất của HTV Awards năm nay.

Anh chọn ca khúc đang “làm mưa làm gió” thời gian qua là “Gạt đi nước mắt” để dành tặng khán giả. Vẻ điển trai hút hồn của nam ca sĩ như “đốn tim” người hâm mộ.

Noo Phước Thịnh 'ngộp thở' giữa 'rừng' fan

Trong hạng mục Nam ca sĩ được yêu thích nhất, Trung Quân Idol thể hiện bản hit “Trót yêu” quen thuộc của Ái Phương.

Không hề kém cạnh, Quốc Thiên chọn “Lỡ mai này” đầy tình cảm, sâu lắng để trình diễn trên sân khấu HTV Awards.

Được chờ đợi nhất trong đêm là hạng mục Nữ ca sĩ được yêu thích, Vũ Cát Tường một lần nữa được bình chọn vào top 3. Có thể nói, được đề cử ở hai hạng mục cùng lúc là mơ ước của nhiều ca sĩ trẻ ngang tuổi với Vũ Cát Tường. Vui sướng với thành tích này, nữ ca sĩ chuẩn bị ca khúc “Anh và anh” để dành tặng người hâm mộ.

Ngay sau đó, sự xuất hiện của Đông Nhi trên nền nhạc “Bad boy – Nghe này chàng trai” đã khiến trường quay như vỡ òa. Các fan từ trẻ đến lớn đều nhún nhảy, hò reo theo tiết tấu sôi động của bài hát này. Dù thực hiện nhiều động tác vũ đạo mạnh nhưng người yêu Ông Cao Thắng vẫn giữ được cột hơi vững vàng, chắc chắn. Top 3 hạng mục Nữ ca sĩ được yêu thích còn có Phương Vy nhưng vì lý do khách quan, nữ ca sĩ không thể có mặt trong đêm quan trọng này.

Đỗ Hiếu đã có chia sẻ thú vị từ thời chập chững bước chân vào lĩnh vực sáng tác đến khi trở thành nhạc sĩ được nhiều người biết đến. Tác giả hit “Bad boy” của Đông Nhi nói: “Cơ duyên để được làm việc với những ca sĩ nổi tiếng cực kỳ khó khăn, thử thách. Hiếu cũng như các nhạc sĩ trẻ khác bị ca sĩ từ chối rất nhiều lần rồi”. Sau phần giao lưu, anh chàng giới thiệu sáng tác mới nhất “I’m still loving you” với phần thể hiện của Hương Tràm.

Vũ Cát Tường cũng có mặt ở top 3 hạng mục Nhạc sĩ trẻ được yêu thích bởi thời gian qua, cô gây ấn tượng mạnh với khán giả bằng hàng loạt ca khúc hit như: “Vết mưa”, “Yêu xa”... Đáp lại sự ủng hộ của các fan, nữ nhạc sĩ đệm đàn bản “Đông” – một sáng tác được yêu thích của cô - do Trúc Nhân biểu diễn. Dù đã thể hiện nhiều lần bài hát này, học trò Thu Minh vẫn khiến người nghe “nổi da gà” từng đợt bởi giọng hát anh quá xuất sắc, đặc biệt là ở đoạn gằn giọng phần cao trào cuối cùng.

Không giống như hai người bạn Đỗ Hiếu và Vũ Cát Tường, Phạm Toàn Thắng không nhờ ca sĩ hỗ trợ mà thay vào đó, anh tự thể hiện ca khúc “Quái vật không tên” do mình sáng tác.

Không kém cạnh, Đảm nhận vị trí dẫn chương trình liveshow tối qua là Minh Hằng và Ngô Kiến Huy. Dù đây không phải là chuyên môn của “bé Heo” và “chàng Bắp” nhưng cả hai đã hoàn thành khá tốt vai trò này.

Liveshow 2 tôn vinh các nghệ sĩ hạng mục Phim truyền hình và Người mẫu “Giải thưởng truyền hình HTV” diễn ra lúc 21h, thứ 7 tuần sau (21/3), được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV7.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)