NHẠC » Tin tức

Noo Phước Thịnh 'nũng nịu' ngả đầu vào vai Hồ Ngọc Hà dù bị đẩy ra

Thứ hai, 23/11/2015 08:32

Mặc dù trời mưa khá to, nhưng đông đảo khán giả đã có mặt kín phòng trà ca nhạc MTV để tham dự buổi offline mừng sinh nhật Hồ Ngọc Hà.

Sự xuất hiện bất ngờ của hai nhạc sĩ Châu Đăng Khoa và Đỗ Hiếu trong vai trò MC càng khiến chương trình thêm bất ngờ và thu hút với những màn đối đáp vui nhộn cùng Hồ Ngọc Hà.

Như thông lệ hàng năm, Hồ Ngọc Hà luôn cùng ekip tổ chức buổi offline gặp mặt và được các fan tổ chức sinh nhật cho. Năm nay, Hà Hồ xuất hiện trong trang phục đơn giản năng động nhưng cực kỳ ấn tượng với hình ảnh du mục mà cô hướng tới trong sản phẩm âm nhạc Destiny được đầu tư lớn sắp ra mắt. Nữ ca sĩ “chào” khán giả bằng ca khúc Destiny được hát và nhảy cực sung trong tiếng reo hò cổ vũ cuồng nhiệt.

Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh cất vang tiếng hát khiến fan vô cùng phấn khích

Hơn 500 khán giả đã đến lấp kín toàn bộ không gian để tham dự buổi offline fanclub. Không chỉ có các khán giả của FC Hồ Chí Minh mà những khán giả thuộc FC các tỉnh thành Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Nha Trang…cũng hội tụ và có mặt trong buổi offline đặc biệt mừng sinh nhật của Hồ Ngọc Hà năm nay.

Trong chương trình còn có sự xuất hiện của các nghệ sĩ: nhạc sĩ Phương Uyên, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, Thiều Bảo Trang, Thái Trinh, Đào Bá Lộc, Tô Lâm, MC Quốc Bình… Ngoài bánh kem và quà từ FC các tỉnh thành, Hồ Ngọc Hà không khỏi xúc động và bất ngờ khi còn nhận được 8 chiếc bánh kem với các lời chúc ý nghĩa được chuẩn bị từ các nghệ sĩ khách mời với mỗi bánh kem là một chữ cái trong chính tên của cô. Bùi Anh Tuấn do kẹt lịch không thể tham gia nhưng vẫn gửi đến chiếc bánh kem chúc mừng sinh nhật Hồ Ngọc Hà.

Hà Hồ xinh như nữ thần trong buổi offline sinh nhật

Ngay trước khi kết thúc buổi offline, Noo Phước Thịnh bất ngờ xuất hiện với bó hoa trên tay mừng sinh nhật Hồ Ngọc Hà. Với lịch trình công việc dày đặc, nhưng Noo Phước Thịnh cũng cố gắng sắp xếp có mặt trước khi lên đường di chuyển về Cần Thơ để tham gia sự kiện tiếp theo. Noo Phước Thịnh chia sẻ: “Vì yêu quý chị Hà như một thần tượng, chính vì thế Noo cũng đã có mặt tại đây như một người hâm mộ để dành tặng đến chị những lời chúc tốt đẹp nhất trong ngày sinh nhật chị.”

Bên cạnh đó, Noo Phước Thịnh còn “được” Hồ Ngọc Hà “bắt cóc” và trình diễn các ca khúc song ca quen thuộc như "Em đi tìm anh", "Nỗi nhớ đầy vơi" bằng phiên bản Acoustic qua sự hỗ trợ trên nền nhạc guitar của nhạc sĩ Phương Uyên. Hồ Ngọc Hà cũng đã thể hiện khả năng hát live cực tốt qua các ca khúc Destiny, What is love, Bay theo ngân hà… ngẫu hứng thể hiện cùng nhạc sĩ Phương Uyên lần đầu tiên bằng phiên bản Acoustic khiến fan thích thú dù không có kịch bản sắp xếp trước. Đặc biệt mashup "60 năm cuộc đời" và "Nếu có yêu tôi" như một lời cảm ơn dành cho toàn bộ khán giả hâm mộ luôn yêu thương và đồng hành với Hà Hồ trong suốt chặng đường sự nghiệp.

"Nữ hoàng giải trí" cắt bánh cùng các fan và bạn bè

Cô liên tục cất vang tiếng hát dành tặng các fan

Kết thúc buổi offline cùng các fan, Hồ Ngọc Hà tiếp tục chạy show biểu diễn theo lịch hoạt động đã sắp xếp trước. Ngày 26/11 sắp tới, MV Destiny của Hồ Ngọc Hà sẽ chính thức được giới thiệu đến khán giả với những hình ảnh lạ mắt đậm chất phương Tây và du mục của cô.

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới